Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2024

Phân phối van Keystone tại Việt Nam

 Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị hãng Keystone bao gồm: van bướm Keystone, van bi Keystone, van điều khiển Keystone, bộ truyền động Keystone, actuator Keystone, Keystone Valves, đại lý phân phối Keystone, Keystone Việt Nam.

Van bướm Keystone



Đại lý Keystone là một thương hiệu van bướm hiệu suất cao của Emerson, là sản phẩm có lịch sử đổi mới, kết cấu van chắc chắn và tạo sự đáng tin cậy cũng như thời gian sử dụng dài, van bướm Keystone mang lại tổng chi phí sở hữu thấp hơn.

Van bướm Keystone Việt Nam cung cấp khả năng cách ly và kiểm soát thực sự trong một sản phẩm duy nhất. Được thiết kế để kiểm soát lưu lượng và áp suất chính xác, van điều khiển Keystone rất lý tưởng trong các ứng dụng cần cách ly tích cực.

Van bướm Keystone cung cấp dịch vụ chu kỳ cao đáng tin cậy cho các ứng dụng trong Dầu khí (thượng nguồn và hạ nguồn), Năng lượng (phân phối điện và hơi nước), Hóa chất, Hóa dầu, Bột giấy & Giấy, HVAC (Thể chế), Xử lý nước và nước thải, Khoa học đời sống và ngành Thực phẩm & Đồ uống. Van bướm có thể thay thế van cổng Keystone, van bi Keystone và van cầu Keystone rất tiết kiệm chi phí.

Van bướm Keystone đem lại hiệu suất cao, thích hợp cho các ứng dụng điều tiết đòi hỏi tỷ lệ rò rỉ cực thấp. Giải pháp ưu tiên về vệ sinh và chống ăn mòn hoặc xói mòn trong các ứng dụng điều khiển hoặc cách ly.

Dòng van Keystone 221/222

Series 221/222 là loại van bướm ngồi có khả năng đàn hồi có chất lượng hàng đầu, hiệu suất vượt trội được chế tạo cho những công trình lắp đặt có yêu cầu khắt khe nhất. Keystone cung cấp kích thước 2”-12” với thiết kế vấu và tấm wafer với nhiều tùy chọn ghế và đĩa khác nhau. Khả năng kết thúc hai chiều của chúng tôi, lên tới 250 PSI, làm cho thiết kế này trở thành một lựa chọn tiện ích chung được ưa thích.

Keystone GRW/GRL

Series GRW/GRL là van bướm ngồi có khả năng chịu tải nặng với đế có thể thay thế tại hiện trường, có nhiều lựa chọn vật liệu cho nhiều ứng dụng đòi hỏi khắt khe. Với mức áp suất lên tới 230 PSI, van này dẫn đầu về hiệu suất. Chúng tôi cung cấp ghế EPDM tùy chọn có xếp hạng 300° F. Các van này có kích thước 2”-36”, ở cả thiết kế wafer và lug.

Dòng Keystone K-LOK Hiệu suất cao

Van bướm hiệu suất cao K-LOK cung cấp các tính năng độc đáo cho phép van vượt trội hơn tất cả các thiết kế khác trong cùng loại. Đĩa CV cao với đế chống nhiễu thực sự giúp K-LOK trở thành sản phẩm hoạt động tốt nhất hiện có cho các ứng dụng thông thường và quan trọng. Các van có sẵn với PTFE, RTFE, chất đàn hồi, an toàn chống cháy và mặt ngồi bằng kim loại, với nhiều loại vật liệu thân và đĩa từ 2”-36” với bộ truyền động Keystone gắn trực tiếp tùy chọn để loại bỏ các giá đỡ và khớp nối tốn kém.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

0 comments:

Đăng nhận xét