Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2023

Van hút chân không Piab

Van cuộn hút Piab, van hút chân không Piab, bơm hút chân không Piab, cuộn hút chân không Piab, Van điều khiển chân không Piab, van điều áp khí nén Piab, thiết bị hút chân không Piab

Piab là một công ty cung cấp máy bơm chân không và các thiết bị hút khí độc lập tại Thụy Điển, được thành lập từ năm 1951 và từ đó, Piab đã tạo ra và cung cấp nhiều sản phẩm và giải pháp hút khí cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Piab có một phong cách sáng tạo và tiên tiến để tạo ra các sản phẩm và giải pháp hút khí mới và hiệu quả hơn.



Các sản phẩm của Piab bao gồm các giác hút và các thiết bị hút khí tự động, như các vòi hút khí, đế hút khí, và thiết bị điều khiển hút khí Piab. Piab chuyên về các thành phần và giải pháp quy trình tự động để hỗ trợ các ứng dụng kẹp, nâng và di chuyển cho khách hàng của chúng tôi trong tất cả các ngành, đặc biệt chú trọng đến Bao bì, Thực phẩm và Đồ uống, Dược phẩm, Hóa chất, Hậu cần và Kho bãi, Nhựa và Ô tô.

Máy bơm chân không/máy tạo chân không Piab chủ yếu dựa trên công nghệ COAX ® đã được cấp bằng sáng chế . COAX ® là một giải pháp tiên tiến để tạo chân không bằng khí nén. Dựa trên công nghệ nhiều tầng của Piab, các hộp mực COAX ® nhỏ hơn, hiệu quả hơn và đáng tin cậy hơn so với các đầu phun chân không thông thường, cho phép thiết kế một hệ thống chân không linh hoạt, mô-đun và hiệu quả. Hệ thống chân không dựa trên công nghệ COAX ® có thể cung cấp cho bạn lưu lượng chân không gấp ba lần so với các hệ thống thông thường, cho phép bạn tăng tốc độ với độ tin cậy cao đồng thời giảm mức tiêu thụ năng lượng.

Đầu phun chân không Piab phi tập trung

Đầu phun chân không phi tập trung với van kiểm tra an toàn

Đầu phun chân không kết hợp và cốc hút (VGS™)

Đầu phun chân không nhỏ gọn và có thể xếp chồng lên nhau

Máy hút và máy bơm chân không Piab cổ điển

Bơm và đầu phun chân không kháng hóa chất

Tích hợp hộp phun chân không tùy chỉnh

Phụ kiện cho máy phun chân không và máy bơm

Van hút chân không Piab tại Việt Nam

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát chuyên cung cấp van điện từ, xi lanh khí nén, động cơ hộp số, cảm biến.... tại thành phố Hồ Chí Minh, khu vực miền Nam, Việt Nam.

Thông tin chi tiết sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ:  1331/15/16A Lê Đức Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: dailythietbinhanong.com

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Điện thoại: 0932 606 722

 


0 comments:

Đăng nhận xét