Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2023

Vitme Hiwin

 

Vít me HIWIN, Trục bi HIWIN, Vòng bi HIWIN, Thanh trượt HIWIN

HIWIN được thành lập: Tháng 10 năm 1989,Người sáng lập: Eric YT Chuo, Chủ tịch: Wen Hen Chuo

Trụ sở toàn cầu: Đài Trung, Đài Loan. Công ty con ở nước ngoài: Đức, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Ý, Thụy Sĩ, Cộng hòa Séc, Pháp, Singapore, Nam Hàn Quốc, Trung Quốc. Trung tâm R&D Tô Châu: Tokyo (Nhật Bản), Offenburg (Đức).



Nhà sản xuất chuyên nghiệp công nghệ hệ thống và điều khiển chuyển động trên toàn thế giới.

HIWIN Technologies Corp. chuyên thiết kế/phát triển, sản xuất vít bi, thanh dẫn tuyến tính, rô-bốt công nghiệp, vòng bi lăn và các sản phẩm thiết bị điều trị y tế. Nhiệm vụ của chúng tôi là đáp ứng nhu cầu của các ngành công nghiệp khác nhau

Các sản phẩm của HIWIN: Vít bi, trục bi, tuyến tính, vòng bi, động cơ mô-men, con trượt

Vít bi chính xác HIWIN cung cấp chuyển động trơn tru và chính xác nhất, cùng với mô-men xoắn truyền động thấp, độ cứng cao và chuyển động yên tĩnh với tuổi thọ kéo dài có thể dự đoán được. Vít bi cuộn HIWIN cũng cung cấp chuyển động trơn tru và tuổi thọ cao cho các ứng dụng chung với độ chính xác kém hơn với giá thấp hơn. HIWIN có cơ sở vật chất hiện đại, kỹ sư tay nghề cao, quy trình sản xuất và lắp ráp chất lượng, sử dụng vật liệu chất lượng để đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của bạn.

Đặc trưng của Vít me bi HIWIN dòng Super S

Độ ồn thấp (thấp hơn 5~7dB so với dòng truyền thống) : Thiết kế được cấp bằng sáng chế của thiết bị quay trở lại có thể hấp thụ tiếng ồn do tác động của các quả bóng thép, do đó làm giảm đáng kể cường độ tiếng ồn.

Thiết kế tiết kiệm không gian và giảm trọng lượng: Đường kính ballnut nhỏ hơn 18%~32% so với dòng truyền thống.

Giá trị Dm-N lên tới 220.000 : Thiết kế đã được cấp bằng sáng chế của bộ hồi lưu có thể cải thiện độ bền của cấu trúc hồi lưu, đạt được giá trị Dm-N lên tới 220.000.

Tốc độ tăng tốc và giảm tốc cao: Đường đi của bộ phận quay trở lại chuyên dụng, cũng như thiết kế được tăng cường của quả bóng làm giảm tác động của quả bóng, Vì vậy, nó có thể duy trì hiệu suất cao nhất trong các môi trường vận hành khắc nghiệt hơn, chẳng hạn như khả năng tăng tốc và giảm tốc cao.

Vít cầu đất chính xác có sẵn ở Cấp độ JIS C0~C7; Vít bi cuộn có sẵn ở cấp độ JIS C6~C10.

Các ứng dụng: Máy CNC, Máy công nghiệp, Máy điện tử, Máy chính xác và Máy tốc độ cao khác.

Trục bi HIWIN là các thành phần dẫn hướng lăn bao gồm đai ốc trục, trục trục, bi thép và bộ phận giữ. Các viên bi thép lăn theo một chu kỳ vô hạn giữa đai ốc then và trục then hoa cho phép đai ốc di chuyển theo chuyển động tuyến tính dọc theo trục với độ chính xác cao. Các quả bóng thép trong các trục bi được cấu trúc với tiếp xúc góc để chịu được tải trọng hướng tâm và xoắn.

Thiết kế tối ưu của bộ giữ cho phép dẫn hướng với tốc độ cao và khả năng tăng tốc cao. Ngoài ra, việc bọc bóng bằng bộ phận giữ giúp có thể rút đai ốc chốt ra khỏi trục nẹp mà không làm bóng rơi ra ngoài.

Công suất mô-men xoắn có thể truyền

So với vòng bi tuyến tính, các quả bóng trong rãnh lăn tiếp xúc góc, do đó đai ốc spline và trục spline có thể di chuyển tương quan với nhau để cho phép truyền mô-men xoắn.

Bằng cách tối ưu hóa thiết kế của mạch bôi trơn, mỡ bôi trơn được dẫn đến nơi các viên bi lưu thông để nâng cao hiệu quả bôi trơn và tăng tuổi thọ.

Đường dẫn tuyến tính cho phép một loại chuyển động tuyến tính sử dụng các phần tử lăn như quả bóng hoặc con lăn. Bằng cách sử dụng các phần tử lăn tuần hoàn lại giữa đường ray và khối, một đường dẫn tuyến tính có thể đạt được chuyển động tuyến tính có độ chính xác cao.

Ưu điểm và Tính năng của Thanh dẫn tuyến tính HIWINđộ chính xác vị trí cao, tuổi thọ cao với độ chính xác chuyển động cao, Có thể chuyển động tốc độ cao với lực truyền động thấp, khả năng tải bằng nhau theo mọi hướng, lắp đặt dễ dàng, dễ bôi trơn, có thể thay thế lẫn nhau.

Mô-đun Robot một trục HIWIN sử dụng công nghệ sản xuất tiêu chuẩn chuyên nghiệp được phát triển qua nhiều năm, với mô-đun thiết kế trục vít bi và trượt từ tính do chính chúng tôi phát triển và sản xuất, HIWIN có thể áp dụng cho tất cả các loại thiết bị tự động hóa do tính năng lắp đặt dễ dàng, kích thước nhỏ , Mô-đun Robot một trục HIWIN có độ chính xác cao và thông số kỹ thuật khác nhau.

Mọi chi tiết thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ công ty chúng tôi :
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT
Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: dailythietbinhanong.com
Email: 
thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline: 0932 606 722

0 comments:

Đăng nhận xét