Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2023

Cảm biến vị trí Airpot GMR nhỏ gọn cho xi lanh khí nén

 Đại lý phân phối xi lanh khí nén Airpot, Thiết bị truyền động Airpot, Bộ điều khiển khí nén Airpot, Bộ giảm chấn Airpot, Cảm biến vị trí Airpot, Bộ điều chỉnh bộ lọc Airpot, Xi lanh Airpot Việt Nam, Đại lý Airpot Việt Nam



Cảm biến GMR Airpot có thể bổ sung tùy chọn cảm biến vị trí cho dòng thiết bị truyền động xi lanh khí không ma sát Airpel phổ biến. Chúng tôi cung cấp các cảm biến vị trí chuyển mạch điện tử không tiếp xúc của Sick, Inc. bằng công nghệ GMR hiện đại. Đây là những cảm biến xi lanh khí nén kích hoạt từ tính chính xác và chính xác nhất trên thị trường. Việc bổ sung công nghệ cảm biến GMR vào dòng xi lanh không ma sát Airpel mang đến cho các nhà thiết kế OEM một giải pháp chuyển đổi vị trí dễ cài đặt, an toàn và đáng tin cậy. Cảm biến xi lanh khí nén hoạt động ở điện áp 10-30 V DC và có độ lặp lại nhỏ hơn hoặc bằng 0,2 mm.

Với cảm biến GMR, các nhà thiết kế OEM được đảm bảo phản hồi an toàn và chính xác. Từ trường có mức tối đa thứ cấp có thể gây ra hành vi chuyển đổi kép trong Hiệu ứng Hall và cảm biến sậy. Nhưng công nghệ GMR (Giant Magneto resistive) dựa trên việc đo cường độ trung bình của từ trường. Điều này mang lại cho cảm biến xi lanh khí nén Airpot GMR một số lợi thế quan trọng so với các loại cảm biến vị trí khác. Cảm biến GMR làm giảm đáng kể khả năng chuyển đổi kép rắc rối, đảm bảo độ chính xác tốt hơn và chúng không cần phải điều chỉnh theo cực từ trường.

Với cấu hình nhỏ gọn, chip cảm biến vị trí Airpot GMR được bọc trong lớp vỏ nhựa nhỏ, chắc chắn. Toàn bộ cảm biến có thể nhét vừa một ống hút soda thông thường dài chưa đến 1,25 inch. Có một cửa sổ LED nhỏ trong vỏ để cho phép hiển thị tín hiệu chuyển mạch. Bởi vì cảm biến GMR của Sick, Inc. được thiết kế để cho phép lắp đặt nhanh chóng trong  rãnh nhôm có khe chữ T được thiết kế đặc biệt nên việc lắp đặt rất dễ dàng, an toàn và thân thiện với người dùng. Đối với những khách hàng mong muốn sản lượng điện ở vị trí pít-tông, hầu hết các mẫu Airpel đều được cung cấp một nam châm kích hoạt công tắc tùy chọn trên pít-tông, cũng như một hoặc nhiều rãnh nhôm có chiều rộng 9,51 mm và cao 6,83 mm và được liên kết vĩnh viễn dọc theo. toàn bộ chiều dài của hình trụ ở vị trí mong muốn khi đặt hàng Airpels có sẵn cảm biến.

Airpot cung cấp riêng các cảm biến vị trí GMR của Sick, Inc và chúng tôi cung cấp các mẫu phổ biến có đầu ra PNP hoặc NPN, cùng với cáp mở rộng phụ kiện phù hợp có chiều dài 2 và 5 mét.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAMECKERLE VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, CAPRONI VIỆTNAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM

 

 

0 comments:

Đăng nhận xét