Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2023

Cốc hút chân không Coval cho ngành bao bì, thực phẩm

 Coval Việt Nam cung cấp dòng sản phẩm Bơm chân không Coval, máy bơm chân không Coval, , Đại lý bơm chân không Coval, cốc hút chân không Coval, Phụ kiện hút chân không Coval, Máy tạo chân không Coval, Máy kẹp chân không Coval, Vacuum Pumps Coval.

Cốc hút chân không tiêu chuẩn Coval thích ứng với mọi loại ứng dụng trong các ngành công nghiệp như bao bì, nhựa, thực phẩm, kim loại tấm, v.v. Những cốc hút này đáp ứng nhiều thông số kỹ thuật nhờ có nhiều lựa chọn về hình dạng, đường kính và vật liệu. COVAL cung cấp đầy đủ các phụ kiện phù hợp với cốc hút, tương thích với mọi loại ứng dụng.



Cốc hút phẳng Ø 8 đến 75 mm, dòng VP: Cốc hút phẳng dòng VP được khuyên dùng đặc biệt để xử lý các sản phẩm phẳng, cứng, mịn.

• Lực kéo cao

• Khả năng chịu lực ngang cao cho phép xử lý theo phương thẳng đứng.

thêm thông tin

Cốc hút siêu phẳng Ø 2 đến 200 mm, dòng VPG: Cấu hình của cốc hút siêu phẳng dòng VPG mang lại độ chính xác trong việc kẹp tải và tăng tốc tốc độ thông lượng. Những cốc hút này chỉ được sử dụng cho các bề mặt phẳng.

Cốc hút phẳng Ø 6 đến 50 mm, dòng VPU: Cốc hút dòng VPU thích hợp để kẹp các sản phẩm phẳng, mịn và cứng. Chúng có khả năng giữ tuyệt vời để cầm theo chiều dọc.

Cốc hút phẳng có thanh Ø 15 đến 50 mm, dòng VPF: Cốc hút chân không Coval dòng VPF thích hợp để kẹp các sản phẩm phẳng, mịn và cứng. Cleats ngăn chặn sự biến dạng của sản phẩm và cung cấp đặc tính chống trượt tuyệt vời.

Cốc hút phẳng thuôn dài 2x4 đến 30x90 mm, dòng VPO: Dòng cốc hút VPO được sử dụng để xử lý các sản phẩm hình thuôn dài, chẳng hạn như bút, ống và chai cũng như các vật thể phẳng hoặc hình trụ.

Cốc hút có ống thổi 1,5 Ø 5 đến 78 mm, dòng VSA: Cốc hút dòng VSA có ống thổi kết hợp ưu điểm của cốc hút phẳng với độ lệch, tính linh hoạt và độ chính xác tăng lên. Dùng để kẹp các vật hơi lõm hoặc lồi.

Cốc hút có ống thổi 1,5 Ø 5 đến 50 mm, dòng VSAB : Cốc hút ống thổi VSAB series 1.5 phù hợp để kẹp các sản phẩm hơi lõm hoặc lồi. Và nhờ hành trình, cốc VSAB có khả năng kẹp chặt sản phẩm ở nhiều độ cao khác nhau.

Cốc hút ống thổi VSAG dòng 1.5 được khuyên dùng để kẹp các sản phẩm lồi lõm cũng như các sản phẩm nhạy cảm do tác dụng đệm của ống thổi.

Cốc hút ống thổi VSAJ series 1.5 được khuyên dùng để kẹp các sản phẩm hơi lồi hoặc lõm. Họ cũng có thể bù đắp cho sự thay đổi chiều cao của sản phẩm được kẹp.

Cốc hút dòng VS có ống thổi được khuyên dùng để kẹp các sản phẩm trên các mặt phẳng khác nhau (độ lệch rộng) nơi chúng có thể thay thế hệ thống lò xo và để kẹp các vật thể hình cầu hoặc hình trụ được kẹp ở một góc (hiệu ứng khớp cầu).

Cốc hút ống thổi VSG series 2.5 được hưởng lợi từ môi rất linh hoạt cho phép kẹp các sản phẩm lõm hoặc lồi nhỏ. Chúng rất lý tưởng để kẹp các sản phẩm nhạy cảm cần có lớp lót mềm mại.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAMECKERLE VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, CAPRONI VIỆTNAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT

0 comments:

Đăng nhận xét