Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2023

Phân phối vòng bi OAV chính hãng USA

 Model:  Phân phối vòng bi OAV chính hãng USA

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Brand: OAV

Vòng bi lực đẩy OAV, Vòng bi không khí OAV, Con lăn OAV, Ổ trục tuyến tính OAV, Ống lót OAV, Thanh trượt OAV, vòng bi OAV chính hãng, đại lý vòng bi OAV, Đại lý phân phối OAV tại Việt Nam



Vòng bi OAV được thành lập từ năm 1964, OAV là thương hiệu của Hoa Kỳ, ban đầu là nhà sản xuất linh kiện máy móc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vào năm 2001, công ty đã chuyển trọng tâm sang ngành hàng không vũ trụ và quốc gia, điều này cuối cùng đã dẫn đến công việc đảm bảo vị trí của mình trong các ngành công nghiệp ổ trục chính xác và các ứng dụng có độ nhạy cao khác. Cam kết của OAV dành cho các ứng dụng chuyển động chính xác tốc độ cao và không gây nguy hiểm đã dẫn đến sự phát triển của Vòng bi Không khí Đẩy và Vòng bi Không khí Con lăn OAV. Vào năm 2013, OAV đã mở rộng dòng sản phẩm của mình bao gồm hơn 1000 sản phẩm và linh kiện ổ trục không ma sát, có thể thực hiện cống hiến của mình trong công việc phục vụ khách hàng với chất lượng tối đa.

Ngày nay, OAV đã được công nhận là nhà sản xuất hàng đầu về Con lăn ổ trục không khí OAV và hệ thống chuyển động tiên tiến. Kinh nghiệm dày đặc của họ về hàng không vũ trụ, thông số kỹ thuật quân sự, vật liệu và các kỹ sư hàng đầu tạo sản phẩm của họ trở nên vô song trong chuyên ngành. OAV xuất khẩu tới hơn 100 quốc gia khác nhau trên thế giới. OAV tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ưu việt cho khách hàng của mình.

Ống khí nén OAV được thiết kế để cung cấp khí cụ vòng để sử dụng với các thiết kế có sẵn dựa trên trục trụ. Bộ phận này chạy trên trục chính xác tiêu chuẩn hoặc tùy chọn và có sẵn ở hệ thống kích thước và hệ thống Anh.

Vòng bi khí nén OAV là một trong những dạng cuộn vòng được sử dụng phổ biến nhất trong ngành. OAV tự hào là đơn vị đầu tiên được giới thiệu ở dạng nén khí nén vòng bi. Bảo hai bộ phận chính - bộ phận bên trong và lồng bên ngoài, hai bộ phận này thường được gắn thành cặp đối diện trên một trục. Nguồn cung cấp không được cung cấp sai do một lỗi chéo hoặc cửa vào từ bên ngoài lồng tiếng. Vòng bi OAV chính hãng USA có sẵn các tiêu chuẩn kích thước sẵn có cho vòng quay ngoài ID 75 mm lồng vào hoặc vòng quay bên trong các tùy chọn.

Vòng bi lăn OAV ra đời để thay thế vòng bi thông thường với hiệu quả tiến trình và mức độ ưu tiên.

Vòng bi OAV Air có độ cứng cao hơn và hiệu suất học tuyệt vời. Vòng bi lăn OAV tải trước cả bề ngang và thẳng đứng với áp dụng tiền sơn móng, duy trì khoảng cách hoàn hảo để có độ chính xác cao nhất. Thiết kế bề mặt Vòng bi Không có dụng cụ phân tích OAV đều không có khí cụ và tải trước trên toàn bộ bề mặt bề mặt; kết quả là độ cứng vượt trội và hiệu suất tối đa.

OAV0250IB

OAV0312IB

OAV0375IB

OAV0500IB

OAV0750IB

OAV1000IB

OAV010MB

OAV-TPR13M và OAV-TPR13MX

OAV-TPR20M và OAV-TPR20MX

  OAV-TPR25M và OAV-TPR25MX

OAV-TPR40M và OAV-TPR40MX

OAV-TPR50M và OAV-TPR50MX

OAV-TPR75M và OAV-TPR75MX

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSON, BỘ GIẢM XÓC ACE

 

 

 

 

0 comments:

Đăng nhận xét