Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2023

Van bướm Deca Vibrator chính hãng USA

 DECA VIBRATOR, van bướm Deca Vibrator, van cổng Deca Vibrator, van giảm áp Deca Vibrator, Đầu dò Torex - Deca Vibrator, Báo mức Torex, máy rung thủy lực Deca Vibrator, máy rung điện Deca Vibrator, máy rung khí nén Deca Vibrator, động cơ rung Deca Vibrator, Đại lý motor rung Deca Vibrator, Phân phối thiết bị rung điện Deca Vibrator Việt Nam



Năm 1980, Deca Vibrator Industries, Inc. Products được thành lập như một doanh nghiệp do gia đình sở hữu và điều hành, xuất xứ Hoa Kỳ, tập trung vào sản phẩm chính là các thiết bị rung được sử dụng trong các nhà máy và xưởng đúc thép. Cuối năm 2009, Deca đã thay đổi tên để phù hợp hơn với các dòng sản phẩm hiện tại và cơ sở khách hàng đa dạng; đến cái mà ngày nay chúng ta biết là Deca Vibrator Industries, Inc.

Deca Vibrator Industries chuyên sản xuất các dòng sản phẩm máy rung, van điều khiển như van bướm Deca Vibrator, van cổng Deca Vibrator, van giảm áp Deca Vibrator, Đầu dò Torex - Deca Vibrator, Báo mức Torex, máy rung thủy lực Deca Vibrator, máy rung điện Deca Vibrator, máy rung khí nén Deca Vibrator, động cơ rung Deca Vibrator, Đại lý motor rung Deca Vibrator, Phân phối thiết bị rung điện Deca Vibrator Việt Nam.

Van bướm Deca Vibrator giúp dễ dàng kiểm soát dòng bột, hạt và viên trong nhiều ứng dụng xử lý vật liệu rời khô. Được chế tạo từ hợp kim nhôm để có độ bền cao và vòng đệm đàn hồi dự ứng lực cho hiệu suất cao, chúng có nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Van bướm Deca Vibrator thường được chọn vì chi phí thấp và thiết kế nhẹ, so với các thiết bị khác, để cách ly hoặc điều chỉnh dòng chảy của vật liệu rời. Chúng luôn có sẵn trong kho, dễ lắp đặt và dễ bảo trì. Nhiều loại vật liệu, lớp phủ tùy chọn và các thuộc tính thiết kế mang lại khả năng chống ăn mòn vững chắc.

Van giảm áp Deca Vibrator VCP bảo vệ hàng trăm nghìn thùng và silo trên toàn thế giới - bao gồm cả cấu trúc thùng và sự an toàn của công nhân xung quanh - vì chúng đáp ứng các quy định an toàn liên quan đến những thay đổi đột ngột về áp suất tàu. Những van giảm áp này mang đến sự yên tâm về sự an toàn và thuận tiện mà không tốn nhiều công sức.

Van bướm Deca Vibrator dòng VFS bao gồm hai nửa thân đúc áp suất cao được sản xuất từ ​​hợp kim nhôm, một đĩa xoay bằng composite polymer SINT hoặc gang và một vòng đệm đàn hồi dự ứng lực. Đối với ngành công nghiệp thực phẩm, có sẵn phiên bản có đĩa thép không gỉ và con dấu tích hợp được FDA chấp thuận. Trong khi V1FS có mặt bích trên và phần dưới thích hợp để gắn ống bọc linh hoạt thì V2FS có mặt bích trên và dưới giống hệt nhau.

Van bướm Deca Vibrator dòng VFS được chế tạo từ hợp kim nhôm cho độ bền cao và vòng đệm đàn hồi dự ứng lực cho hiệu suất cao. Chúng có nhiều mẫu phù hợp với bất kỳ ứng dụng nào. Deca Vibrator luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn giải pháp van bướm lý tưởng cho hoạt động của bạn.

V1FS100

V1FS150

V1FS200

V1FS250

V1FS300

V1FS 350

V1FS40

V2FS100

V2FS150

V2FS200

V2FS250

V2FS300

V2FS 350

V2FS400

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIK

 

0 comments:

Đăng nhận xét