Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2023

Bộ điều khiển Industrietechnik FH-2MSSH1

Industrietechnik là 1 thương hiệu của Tập đoàn Regin – Italia, ngày nay Regin bao gồm ba thương hiệu sản phẩm mạnh – Regin , DEOS AG và Industrietechnik . Cùng nhau, chúng tôi cung cấp một loạt sản phẩm và giải pháp tương thích để tích hợp nhanh chóng và vận hành dễ dàng, tập trung vào hệ thống sưởi, thông gió và quản lý tòa nhà cũng như các giải pháp đám mây và IoT hiện đại.



Tại Industrietechnik, chúng tôi đã phát triển và tiếp thị hoạt động thiết bị đo lường và điều khiển được sử dụng trong các hệ thống tự động hóa tòa nhà trong suốt 40 năm.

Ngày nay, Industrietechnik là nhà cung cấp hàng đầu một trong những loại thiết bị hiện trường rộng nhất bao gồm van & bộ truyền động Industrietechnik, thiết bị điện tử và cơ điện có thể tìm thấy trên thị trường toàn cầu. Tất cả cùng nhau, Industrietechnik bán sản phẩm cho người lắp đặt, nhà tích hợp hệ thống, nhà bán buôn và khách hàng OEM tại hơn 80 quốc gia trên một thị trường không ngừng mở rộng.

Đại lý thiết bị Industrietechnik Italia cung cấp Bộ điều khiển không khí Industrietechnik, Bộ điều khiển áp suất Industrietechnik, Cảm biến Industrietechnik, Công tắc Industrietechnik, Máy phát điện Industrietechnik, Van Industrietechnik, Thiết bị truyền động Industrietechnik, Bộ giảm xóc Industrietechnik, Đầu dò Industrietechnik, Phân phối thiết bị Industrietechnik Việt Nam.

Bộ điều chỉnh phòng dành cho các ứng dụng điều chỉnh và điều khiển của hệ thống bảng bức xạ. Các chức năng sẵn có, bao gồm kiểm soát nhiệt độ dòng chảy, kiểm soát điểm sương, sự hiện diện của cảm biến độ ẩm tương đối trên bo mạch, quản lý hút ẩm, khả năng sử dụng các khe thời gian độc lập theo khu vực và hơn thế nữa, khiến bộ điều chỉnh dòng FH trở thành lựa chọn tối ưu cho quản lý hệ thống sưởi ấm và làm mát bằng tấm bức xạ. Bộ điều khiển Industrietechnik có cổng giao tiếp Modbus để điều khiển trong hệ thống chính/phụ hoặc để giao tiếp với hệ thống giám sát. Việc cấu hình sản phẩm có thể được thực hiện qua cổng Modbus hoặc qua cổng USB bằng phần mềm cấu hình Evolution Tool đặc biệt.

Industrietechnik FH-2MSSH1

Industrietechnik FH-2MCSH1

Industrietechnik FH-4MSSH1

Industrietechnik FH-4MCSH1

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORITALMANOMETRIAHLBORNPIHERMJK, CENTRIPRO

 

0 comments:

Đăng nhận xét