Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Hai, 27 tháng 11, 2023

Bơm bánh răng Oberdorfer

Model: Bơm bánh răng Oberdorfer

Brand: OBERDORFER Pumps

Xuất xứ: Hoa K

Oberdorfer Pumps, một công ty của Gardner Denver, đã thúc đẩy ngành công nghiệp bơm phát triển kể từ khi chúng tôi sản xuất máy bơm bánh răng bằng đồng đầu tiên cách đây hơn 100 năm. Chúng tôi sản xuất máy bơm bánh răng, máy bơm ly tâm, máy bơm cánh quạt cao su, máy bơm khoang tiến bộ và máy bơm con lăn.



Thiết Bị Vật Tư Gia Phát chuyên cung cấp dòng sản phẩm bơm Oberdorfer như: Đại lý phân phối bơm Oberdorfer, Bơm bánh răng Oberdorfer, Bơm ly tâm Oberdorfer, Bơm cánh quạt Oberdorfer, Bơm ly tâm tự mồi Oberdorfer, Bơm bánh răng bằng thép không gỉ Oberdorfer, bơm bôi trơn Oberdorfer

Các ngành công nghiệp của chúng tôi trải rộng trên các lĩnh vực Hàng hải, Công nghiệp, Nông nghiệp và Chế biến Hóa chất. Ngoài máy bơm tiêu chuẩn Oberdorfer, sản phẩm có thể tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của OEM. Oberdorfer tự hào về cam kết của mình về chất lượng, truyền thống và sự đổi mới, đồng thời chỉ chọn những nhà phân phối có chất lượng tốt nhất trên toàn thế giới cho các sản phẩm của mình.

Oberdorfer có thể không phát minh ra máy bơm bánh răng, nhưng bạn có thể nói rằng chúng tôi đã hoàn thiện nó. Được thành lập trên dòng máy bơm bánh răng bằng đồng Oberdorfer, tiếp tục dẫn đầu ngành về chất lượng và sự đổi mới.

Các bánh răng xoắn ốc, được cắt theo góc với mặt bánh răng, cho phép tiếp xúc vật liệu nhiều hơn dẫn đến phạm vi thủy lực tốt hơn và vận hành êm hơn. Trong khi một số nhà sản xuất cung cấp một số biến thể, Oberdorfer có đầy đủ lựa chọn về kiểu dáng và mẫu mã, bao gồm:

  • Bơm bánh răng ngoài Oberdorfer
  • Máy bơm bánh răng gắn bệ Oberdorfer
  • Bơm bánh răng ly hợp Oberdorfer
  • Bơm bánh răng gắn động cơ Oberdorfer

Các mẫu máy bơm có nhiều loại vật liệu xây dựng khác nhau để phù hợp nhất với ứng dụng của bạn. Chọn từ các mẫu máy bơm bánh răng bằng đồng Oberdorfer, hợp kim không chì, thép không gỉ và Hastelloy C.

Trong hơn 100 năm, dòng máy bơm bánh răng của Oberdorfer đã cung cấp hoạt động đa dạng và đáng tin cậy trong lĩnh vực này cho khách hàng của chúng tôi, phục vụ hoạt động tiếp thị bao gồm nông nghiệp, vận tải, hàng hải và công nghiệp nói chung.

Bơm bánh răng Oberdorfer là một trong những loại bơm chuyển tích cực phổ biến nhất. Chúng có xu hướng có kích thước nhỏ gọn và có các bộ phận chuyển động tối thiểu.

Chúng sử dụng các bánh răng, đôi khi được gọi là bánh răng quay, để truyền chất lỏng. Hai bánh răng tạo ra một vòng đệm và tạo lực hút về phía đầu vào, chất lỏng được hút vào máy bơm và sau đó các bánh răng quay để di chuyển chất lỏng đến cổng đầu ra. Khi các bánh răng quay, Bơm bánh răng bằng thép không gỉ Oberdorfer tách ra ở phía nạp của máy bơm, tạo ra khoảng trống và lực hút được lấp đầy bởi chất lỏng.

Có hai thiết kế cơ bản, bên trong hoặc bên ngoài. Bơm bánh răng bên trong thường được thiết kế với một bánh răng nằm trong một bánh răng, cả hai đều quay cùng một chiều với bánh răng bên ngoài dẫn động bánh răng bên trong (hoặc bánh răng chạy không tải). Bơm bánh răng ngoài có hai bánh răng có cùng kích thước, quay ngược chiều nhau đẩy chất lỏng sang hai bên trước khi nối lại ở đầu ra.

Bơm bánh răng thực hiện tốt việc bơm chất lỏng Oberdorfer và dầu có độ nhớt cao. Chúng cũng thường được sử dụng để bơm các chất lỏng mạnh cũng như nhựa, hóa chất, dầu, mực, dung môi, sản phẩm thực phẩm, v.v. Các bánh răng quay Oberdorfer sẽ loại bỏ không khí trong đường hút và đẩy chất lỏng vào máy bơm, tạo điều kiện cho khả năng tự mồi. Bơm bánh răng Oberdorfer có thể xử lý áp suất từ ​​trung bình đến cao, nhiệt độ thấp đến cao và nhiều tốc độ dòng chảy cũng như công suất cao do thiết kế tổng thể của chúng.

Trong nhiều trường hợp, bơm bánh răng Oberdorfer có kích thước nhỏ gọn và tiết kiệm. Dòng chảy ổn định và nhất quán của chúng làm cho bơm bánh răng trở thành một giải pháp lý tưởng cho các ứng dụng trong đó việc định lượng chính xác, thể tích chính xác và đầu ra áp suất cao là rất quan trọng.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORITALMANOMETRIAHLBORNPIHERMJK, CENTRIPRO

 


0 comments:

Đăng nhận xét