Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Ba, 27 tháng 2, 2024

Van điện từ Parker NPT 1/8 inch

 Parker, Van bi Parker, Van điện từ Parker, Van thủy lực Parker, Van điều khiển áp suất Parker, Van lưu lượng Parker, Van khí nén Parker, đại lý phân phối van Parker Việt Nam, bơm thủy lực Parker, Lọc thủy lực Parker, xi lanh thủy lực Parker, bộ điều khiển Parker, Động cơ Parker

Model:

Hãng: Parker Hannifin

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Van điện từ Parker



Van điện từ (Solenoid) Parker bao gồm các loại và cấu hình cho nhiều ứng dụng thủy lực, khí nén, thiết bị đo đạc, y tế, điện lạnh và hàng không vũ trụ. Các giải pháp van điện từ Parker mang đến độ tin cậy, chuyển mạch nhanh chóng và an toàn cùng thiết kế nhỏ gọn phù hợp với môi trường đầy thách thức.

Van điện từ Parker NPT 1/8 inch thường đóng 2 chiều được sử dụng trong nhiều ứng dụng đòi hỏi chênh lệch áp suất lên tới -20° cũng như áp suất và lưu lượng trung bình và cao. Phù hợp lý tưởng cho không khí, chất lỏng và khí có mục đích chung, các van này có sẵn bằng thép không gỉ và đồng thau.

Các ứng dụng của van điện từ Parker:

  • Thiết bị đo đạc
  • Máy phân tích và thiết bị chẩn đoán
  • Thiết bị y tế và nha khoa
  • Thiết bị hàn cầm tay
  • Thiết bị phun
  • Thiết bị bôi trơn
  • Máy pha chế và bán đồ uống tự động
  • Đầu đốt dầu
  • Thiết bị tạo ẩm và phun sương

Van điện từ Parker NPT 2 chiều thường đóng 1-1/2” được sử dụng trong nhiều ứng dụng đòi hỏi chênh lệch áp suất bằng 0 cũng như áp suất và lưu lượng cao. Phù hợp lý tưởng cho không khí, chất lỏng và khí có mục đích chung, các van này có sẵn ở dạng đồng thau. Các tùy chọn cuộn dây có sẵn trong Ống dẫn NPT 1/2”, DIN Form A hoặc 1/4” Tab Terminal ở thông số kỹ thuật Loại F và H hoặc NEMA 4X, 7 hoặc 9.

Van điện từ 3 chiều Parker được điều khiển bằng thường đóng G 1/8” được sử dụng trong nhiều ứng dụng có hoặc không có chênh lệch áp suất. Phù hợp lý tưởng cho không khí, chất lỏng và khí, các van này chủ yếu có thân bằng đồng thau hoặc thép không gỉ đi kèm với nhiều loại vật liệu bịt kín mang lại khả năng tương thích hóa học rộng lớn.

Ngoài dòng sản phẩm van điện từ, Parker còn sản xuất nhiều dòng van khác đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều ngành nghề như: Van bi Parker, Van điều khiển Parker, Van tiết lưu Parker, Van cầu, van cổng, van bướm Parker, Van giảm áp Parker, Van kiểm tra Parker

Thiết Bị Vật tư Gia Phát chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị Parker tại Hồ Chí Minh, Việt Nam bao gồm: Van bi Parker, Van điện từ Parker, Van thủy lực Parker, Van điều khiển áp suất Parker, Van lưu lượng Parker, Van khí nén Parker, bộ lọc Parker, Lọc thủy lực Parker, Bộ nguồn Parker, xi lanh Parker, Van Parker Việt Nam

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECAVIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

BAMULLER VIỆT NAM, BRAND HYDRAULICS VIỆT NAM, AVENTICS VIỆT NAM, EUROFLUID VIỆT NAM, PNEUMATROL VIỆT NAM, GOLDAMMER VIỆT NAM, ENERTORK VIỆT NAM, ENGLER VIỆT NAM, MARZOCCHI VIT NAM, ATOS VIỆT NAM, VICKERS VIỆT NAM, REXROTH VIỆT NAM, WAIRCOM VIỆT NAM.

0 comments:

Đăng nhận xét