Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2024

Van kết hợp HYDAC WKDRM08140Y

Van kết hợp HYDAC là van có nhiều chức năng trong một van nhỏ gọn. Đáp ứng giảm yêu cầu về không gian, chi phí và trọng lượng máy của bạn: Van thủy lực HYDAC dành cho thủy lực cho phép tích hợp nhiều chức năng vào khối điều khiển của bạn chỉ trong một van nhỏ gọn duy nhất. Cho dù đó là để giảm áp, chức năng thay đổi nhanh nhỏ gọn hay chức năng bù áp suất rẽ nhánh được bảo vệ bằng áp suất—van thủy lực HYDAC đều được tối ưu hóa cho các ứng dụng của bạn.



Van giảm áp dòng chảy HYDAC cho khối điều khiển thủy lực là giải pháp cho những thách thức nêu trên. Giải pháp nhỏ gọn của chúng tôi cho phép tích hợp tất cả các loại chức năng vào một van hộp mực. Nhờ sử dụng kết nối đường ống tiêu chuẩn, các giải pháp thủy lực của chúng tôi rất dễ thực hiện.

Van kết hợp HYDAC WKDRM08140Y cho chức năng thay đổi nhanh chóng nhỏ gọn. Đạt được chức năng thay đổi nhanh chóng nhỏ gọn bằng cách kết hợp ba chức năng van: van một chiều Hydac tiết kiệm chi phí và tiết kiệm không gian đảm bảo mức độ an toàn cao trong quá trình thay đổi công cụ. Điều này là do việc kết hợp các chức năng trong một van duy nhất sẽ cung cấp vị trí bu-lông được khóa an toàn khi van ngắt điện cũng như áp suất khóa có thể điều chỉnh bằng cơ học. Van thủy lực HYDAC cung cấp các điều kiện áp suất tối ưu để thay đổi dụng cụ, ví dụ như trong bộ xử lý dạng ống lồng.

Van kết hợp HYDAC PWK10121WS cho quá trình nâng/hạ xi lanh pit tông. Van kết hợp HYDAC đảm bảo độ ổn định tuyệt vời trên toàn bộ phạm vi lưu lượng và áp suất cũng như tăng độ an toàn về chức năng nhờ giới hạn áp suất LS tích hợp. Và đây là tất cả ngoài việc giảm yêu cầu về không gian, trọng lượng và chi phí. Van điều khiển áp suất HYDAC có sẵn cho các chênh lệch áp suất điều khiển khác nhau và với nhiều tùy chọn khác nhau, chẳng hạn như giảm chấn thủy động lực hoặc giảm chấn vĩnh viễn bên trong của đường cảm biến tải.

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị thủy lực Hydac bao gồm: Bộ lọc Hydac, Lõi Lọc dầu Hydac, Van thủy lực HYDAC, Van điều khiển HYDAC, Van định hướng HYDAC, Cảm biến HYDAC, Cảm biến mức HYDAC, Đồng hồ đo lưu lượng HYDAC, bơm thủy lực HYDAC, máy làm mát HYDAC, bộ tản nhiệt HYDAC, động cơ thủy lực HYDAC, xi lanh thủy lực HYDAC, bộ truyền động HYDAC, xi lanh khí nén HYDAC, xi lanh điện HYDAC

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECAVIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO, bơm bánh răng Eckerle

BAMULLER VIỆT NAM, BRAND HYDRAULICS VIỆT NAM, AVENTICS VIỆT NAM, EUROFLUID VIỆT NAM, PNEUMATROL VIỆT NAM, GOLDAMMER VIỆT NAM, ENERTORK VIỆT NAM, ENGLER VIỆT NAM

0 comments:

Đăng nhận xét