Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2024

Bộ lọc Mahle cho xe ô tô

Mahle, lọc gió Mahle , lọc dầu Mahle, bộ lọc Mahle, lõi lọc Mahle, bộ truyền động điện Mahle, xi lanh Mahle, bộ làm mát Mahle, bộ lọc dầu Mahle, bơm chất lỏng Mahle, lọc thủy lực Mahle, động cơ điện Mahle, lọc nhớt Mahle.

Model: Bộ lọc Mahle

Hãng: Mahle

Xuất xứ: Đức



Đại lý lọc Mahle là thương hiệu nổi tiếng của Đức, bắt đầu từ việc phát triển hệ thống piston và các bộ phận xi lanh đã là năng lực cốt lõi của MAHLE. Vì chúng tôi hiểu rõ sự tương tác giữa các bộ phận của động cơ nên Mahle có thể cung cấp các giải pháp tối ưu cho khách hàng. Sản phẩm lọc Mahle được sử dụng trên toàn cầu trong xe hai bánh, xe khách, xe thương mại và động cơ lớn.

MAHLE Việt Nam cung cấp sản phẩm bộ lọc, hệ thống bơm và bộ làm mát dầu cho các ứng dụng động cơ và truyền động—tất cả đều được thiết kế để tăng hiệu suất và tuổi thọ của động cơ cũng như giảm lượng khí thải. Do đó, lọc nhớt Mahle đang góp phần làm sạch không khí và ngăn ngừa hư hỏng động cơ do ô nhiễm dầu và nhiên liệu.

Việc điện khí hóa hệ thống truyền động ngày càng tăng đòi hỏi khả năng đổi mới vượt trội trong quản lý nhiệt—đối với pin cũng như toàn bộ hệ thống truyền động điện. Lọc nhớt MAHLE là công ty tiên phong về công nghệ trong lĩnh vực quản lý nhiệt của pin. Các giải pháp của chúng tôi đảm bảo mức nhiệt độ không đổi và phân bổ nhiệt độ đồng đều giữa các cell pin.

Danh mục sản phẩm động cơ servo Mahle thể hiện năng lực hệ thống độc đáo của chúng tôi, vì nó giải quyết tất cả các vấn đề quan trọng liên quan đến hệ thống truyền động và công nghệ điều hòa không khí—từ hệ thống động cơ, hệ thống lọc và điện tử/cơ điện tử cho đến quản lý nhiệt.

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát nhập khẩu và phân phối lọc nhớt Mahle, lọc dầu Mahle, lọc thủy lực Mahle, xi lanh Mahle, động cơ điện Mahle, bộ truyền động Mahle, mô đun lọc Mahle, bơm dầu Mahle, quạt làm mát Mahle.

MAHLE ORIGINAL OC 983 Oil filter

MAHLE KL13OF MOTORCYCLE FUEL FILTER

MAHLE KL97OF MOTORCYCLE FUEL FILTER

Oil Filter - OX346D MAHLE - 0003041V003, 0003041V004, 1601800310

MAHLE OX 1075D Oil Filter - Oil Filter with Gasket / Gasket Set

MANN-FILTER W 7056 Oil Filter – For passenger cars

ELEMENT – OIL FILTER – LPZ000020G – MAHLE

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

0 comments:

Đăng nhận xét