Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2024

Công tắc áp suất Euroswitch SPDT

 EUROSWITCH, công tắc Euroswitch, cảm biến Euroswitch, chỉ báo Euroswitch, đầu dò Euroswitch, đại lý Euroswitch, Euroswitch Việt Nam, Euroswitch Sensor, đồng hồ đo lưu lượng Euroswitch, Cảm biến nhiệt độ Euroswitch, cảm biến mức Euroswitch.

Model: Công tắc áp suất Euroswitch SPDT

Hãng: EUROSWITCH

Xuất xứ: Italia



Đại lý cảm biến Euroswitch được thành lập vào năm 1978 tại Sale Marasino (BS), Italia, Euroswitch khởi đầu là một công ty chuyên thiết kế và sản xuất cảm biến đo mức. Năm 1990, công ty chuyển sang lĩnh vực cảm biến áp suất và bắt đầu sản xuất công tắc áp suất Euroswitch và công tắc chân không Euroswitch.

Vào những năm 1990, công ty đã mở rộng đáng kể phạm vi sản phẩm của mình bao gồm cảm biến nhiệt độ Euroswitch, đầu dò Euroswitch, bộ điều nhiệt Euroswitch và công tắc chân không, cảm biến tốc độ Euroswitch và vòng quay, và cuối cùng là đồng hồ đo lưu lượng Euroswitch.

Chuyên môn của Công tắc Euroswitch được thể hiện trong việc sản xuất các sản phẩm tiêu chuẩn, chẳng hạn như cảm biến mức, nhiệt độ, lưu lượng và vị trí quay, cũng như sản xuất các cảm biến sử dụng cùng công nghệ nhưng được thiết kế cho các ứng dụng cụ thể của khách hàng.

Ứng dụng sâu rộng và kiến ​​thức kỹ thuật liên quan đến tất cả các khía cạnh của cảm biến được sản xuất đã đặt Euroswitch ở mức độ xuất sắc cao hơn so với các công ty khác trong lĩnh vực này. Điểm mạnh chính tại cảm biến Euroswitch bao gồm thái độ và sự sáng tạo khi sản xuất các sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Công tắc áp suất Euroswitch

Công tắc áp suất thường được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp và ô tô, nơi có yêu cầu tạo ra tín hiệu điện khi đạt đến một giá trị áp suất nhất định. Tín hiệu được sử dụng làm đầu vào hoặc cảnh báo.

Công tắc phanh Euroswitch, công tắc áp suất Euroswitch,

Công tắc áp suất SPDT Euroswitch,

Công tắc chân không Euroswitch, bộ biến đổi nguồn Euroswitch

Công tắc dừng thủy lực Euroswitch

Công tắc áp suất Tiếp điểm SPDT Euroswitch

Công tắc Euroswitch có thể được hiệu chỉnh bằng vít định vị, bằng cách tác động lên lò xo hiệu chuẩn, sẽ xác định tải của nó. Lò xo chống lại lực đẩy của áp suất do chất lỏng tác dụng lên bộ phận nhạy cảm (màng hoặc pít-tông), cho phép tiếp điểm điện chỉ đóng hoặc mở khi đạt đến cài đặt áp suất.

Trong các ứng dụng công nghiệp và ô tô, điều cần thiết là khi giá trị áp suất đặt trước được chuyển đổi thành tín hiệu điện khởi động chu kỳ máy hoặc chỉ ra một tình huống nhất định (ví dụ: rò rỉ hệ thống hoặc báo động). Các hoạt động này thường được điều khiển bởi các bộ phận, được gọi là công cụ chân không, được hiệu chỉnh theo ứng dụng cụ thể.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

0 comments:

Đăng nhận xét