Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2024

Bộ chuyển đổi mặt bích ADdaconn Adaflange Unified Code U61

Adaconn Inserta, bộ chuyển đổi Adaconn a, khớp nối Adaconn, bu lông Adaconn, van bi Inserta, van kiểm tra Inserta, van điều khiển Inserta, nhà phân phối thiết bị Inserta, nhà phân phối thiết bị Adaconn Việt Nam

Đại lý bộ chuyển đổi ADACONN USA bao gồm một dòng sản phẩm bộ chuyển đổi và đầu nối độc quyền, và các sản phẩm van bi INSERTA bao gồm một dòng sản phẩm van và phụ kiện mô-đun độc quyền. Các dòng sản phẩm này được sử dụng trong Hệ thống thủy lực tích hợp công nghiệp và di động để tiết kiệm không gian, thời gian và tiền bạc, loại bỏ rò rỉ đường ống và tăng thêm giá trị và tính toàn vẹn cho hệ thống.



Mỗi thành phần là một mô-đun xây dựng được sử dụng hiệu quả trong việc tạo mẫu hệ thống thủy lực tích hợp và sau khi đủ điều kiện sẽ được sử dụng trên máy sản xuất. Cả khớp nối thủy lực ADACONN và van kiểm tra INSERTA đều có thể cung cấp các biến thể đặc biệt của các sản phẩm này với số lượng nhỏ và lớn, cũng như các kích thước và cấu hình khác bằng thép và các vật liệu khác để đáp ứng yêu cầu về khối lượng sản xuất.

Sản phẩm đại lý Adaconn USA bao gồm Bộ điều hợp, Đầu nối cổng Adaconn và Bộ bu lông. Sản phẩm Inserta bao gồm Van bi, Van kiểm tra, Đầu nối mô-đun, Bộ điều hợp giữ, Tấm chuyên dụng, Đầu nối, Bộ bu lông và Hệ thống giữ.

Sử dụng các sản phẩm ADACONN và INSERTA để đáp ứng nhu cầu Hệ thống thủy lực tích hợp của bạn.

Adaflange AFO & Adaflangeport AFP Flange Adapters, Code 61 and Code 62 Flange Type ADAFLANGE ADAFLANGE AFO-UK4 , Bộ chuyển đổi mặt bích 4 bu lông UNIFIED CODE U61 có mẫu bu lông sẽ lắp vào các cổng mặt bích SAE Code 61.

Bộ chuyển đổi mặt bích 2 bu lông ADACONN ADAFLANGE AFO-UK2 UNIFIED CODE U61 có mẫu bu lông sẽ lắp vào bất kỳ lỗ ren chéo nào trong hai lỗ ren trên các cổng mặt bích SAE Code 61. Dấu chân mặt bích nhỏ hơn của cả bộ chuyển đổi mặt bích 4 bu lông và 2 bu lông ADAFLANGE UNIFIED CODE U61 cho phép các cổng của chúng được lồng vào nhau gần hơn, giúp người ta có cơ hội thiết kế các thành phần nhỏ gọn hơn và các hệ thống thủy lực tích hợp.

 Bộ chuyển đổi mặt bích ADACONN ADAFLANGE UNIFIED CODE U61 được lắp ráp bằng cách sử dụng vít mũ đầu ổ cắm tiêu chuẩn công nghiệp đáp ứng hoặc vượt quá các yêu cầu về độ bền cao của Tiêu chuẩn ASTM A574. Bộ chuyển đổi mặt bích 4 bu lông ADAFLANGE UNIFIED CODE U61 cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng áp suất cao hơn và loại bỏ nhu cầu về các mẫu cổng mặt bích SAE Code 62 lớn hơn.

Bộ chuyển đổi mặt bích ADACONN ACO Unified Series được cung cấp với van kiểm tra tích hợp. Sự kết hợp này cho phép dễ dàng cung cấp kiểm tra và kiểm soát lưu lượng lỗ cố định tại một cổng mặt bích và kết thúc vào một ren nam. Chức năng kiểm tra có thể được đặt trên một ống phân phối hoặc bộ truyền động thay vì bên trong, dẫn đến giảm kích thước ống phân phối hoặc loại bỏ thân hộp mực đặc biệt. Một cách tiếp cận như vậy làm giảm nhu cầu gia công các khoang hộp mực (với các công cụ đặc biệt liên quan) và khoan chéo. Dòng chảy trong dòng làm giảm sự sụt áp và mã lực lãng phí. Kết cấu thép cho phép sử dụng trong các hệ thống lên đến 5000 psi. Hướng van có thể đảo ngược theo yêu cầu của ứng dụng. Có nhiều loại kết nối ren nam.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM


0 comments:

Đăng nhận xét