Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2024

Bộ truyền động khí nén AUMA

 Dòng sản phẩm của Đại lý Auma actuator bao gồm: Bộ truyền động điện AUMA, bộ truyền động khí nensn AUMA, AUMA actuator, thiết bị truyền động AUMA, hộp số AUMA, AUMA Gearbox, AUMA Việt Nam, bộ điều khiển AUMA.

Trong các hệ thống kỹ thuật xử lý, chất lỏng, khí, hơi và hạt được vận chuyển qua đường ống. Van công nghiệp được sử dụng để mở hoặc đóng các tuyến vận chuyển này hoặc để điều chỉnh tốc độ dòng chảy. Với bộ truyền động AUMA, các van được vận hành từ xa từ phòng điều khiển.

Đại lý actuator AUMA đã phát triển và chế tạo các thiết bị truyền động điện và bánh răng van trong hơn 60 năm và hiện là một trong những nhà sản xuất quốc tế hàng đầu trong ngành. Ngành năng lượng, công nghiệp nước, công nghiệp hóa dầu và người dùng từ nhiều lĩnh vực công nghiệp trên toàn thế giới đều tin tưởng vào các sản phẩm có công nghệ phức tạp của AUMA.



Bộ điều khiển chống cháy nổ AUMA- AM

Các thiết bị chống cháy nổ phải được sử dụng trong các nhà máy có khả năng xảy ra bầu không khí dễ cháy nổ. Các thiết bị này được thiết kế sao cho chúng không hoạt động như nguồn gây cháy. Các biện pháp xây dựng của chúng ngăn ngừa sự xuất hiện của tia lửa đánh lửa hoặc bề mặt nóng.

Bộ điều khiển AM với thiết kế đơn giản và các tính năng xác định là sự lựa chọn hoàn hảo khi sử dụng truyền tín hiệu song song và nếu cần số lượng tín hiệu phản hồi tương đối thấp. Một số thông số cần được xác định thông qua công tắc trượt trong quá trình vận hành, ví dụ như loại ghế ngồi ở vị trí cuối.

Việc điều khiển bộ truyền động được thực hiện thông qua các lệnh vận hành MỞ, DỪNG, ĐÓNG.

Đạt đến vị trí cuối và các tín hiệu lỗi tập thể được báo cáo trở lại DCS dưới dạng tín hiệu phản hồi. Các tín hiệu này được hiển thị trực quan tại các điều khiển cục bộ thông qua đèn báo. Theo tùy chọn, vị trí van có thể được truyền dưới dạng tín hiệu 0/4 – 20 mA đến DCS.

Bộ điều khiển chống cháy nổ AUMA AC

Các thiết bị chống cháy nổ phải được sử dụng trong các nhà máy có khả năng xảy ra bầu không khí dễ cháy nổ. Các thiết bị này được thiết kế sao cho chúng không hoạt động như nguồn gây cháy. Các biện pháp xây dựng của chúng ngăn ngừa sự xuất hiện của tia lửa đánh lửa hoặc bề mặt nóng.

Chứng nhận được thực hiện thông qua sự hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chứng nhận quốc gia và quốc tế.

Với ACExC, bộ điều khiển với các điều khiển cục bộ tích hợp có sẵn cho bộ truyền động nhiều vòng SAEx/SAREx 07.2 – 16.2 và bộ truyền động một phần vòng SQEx/SQREx 05.2 – 14.2.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

0 comments:

Đăng nhận xét