Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2024

Cảm biến khí GFG G999S

 GFG Safety, máy dò khí GFG, cảm biến GFG, đầu dò GFG, thiết bị dò khí GFG, cảm biến từ tính GFG, thiết bị giám sát GFG, thiết bị bảo vệ GFG, máy đo khí GFG

GFG Gas Detectors là một trong những công ty hàng đầu thế giới về công nghệ cảnh báo khí và đo lường khí. Điều khiến GFG khác biệt là những sản phẩm sáng tạo, công nghệ mới nhất, thiết kế độc lập, từng đoạt giải thưởng, hệ thống thông minh và dịch vụ tinh vi.



Thiết Bị Vật Tư Gia Phát nhập khẩu và phân phối thiết bị hãng GFG Safety, máy dò khí GFG, cảm biến GFG, đầu dò GFG, thiết bị dò khí GFG, cảm biến từ tính GFG, thiết bị giám sát GFG, thiết bị bảo vệ GFG, máy đo khí GFG,

Phạm vi sản phẩm của GFG mở rộng từ các cảm biến để đo khí hoặc oxy dễ cháy hoặc độc hại cũng như các thông số khác trong không khí và nước, đến các thiết bị đo khí GFG nhỏ nhất và nhẹ nhất thế giới và các thiết bị đo đa năng được điều khiển bằng bộ vi xử lý cho đến các giải pháp hệ thống được hỗ trợ bằng máy tính.

Đại lý thiết bị dò khí gas GFG là một công ty cung cấp các giải pháp phát hiện khí toàn diện cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Với 60 năm kinh nghiệm, GfG là một trong những nhà cung cấp hệ thống phát hiện khí và thiết bị đo khí lớn nhất. Công ty đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển để liên tục cải tiến sản phẩm và cung cấp các dịch vụ như tư vấn, đưa vào vận hành và đào tạo để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho các hệ thống phát hiện khí của họ

Các lĩnh vực sử dụng chính của thiết bị đo lường là đô thị, công nghiệp hóa chất, cứu hỏa và dân phòng, khai thác mỏ, nhà cung cấp năng lượng, công nghiệp thực phẩm, vận chuyển, công nghiệp thép, nông nghiệp cũng như các viện nghiên cứu và trường đại học.

  • Máy dò khí cầm tay GFG: Máy dò khí cầm tay của GfG cung cấp khả năng bảo vệ cá nhân chuyên nghiệp
  • Bộ điều khiển hệ thống cảnh báo khí cố định GFG: Chúng tôi cung cấp cho bạn bộ điều khiển phù hợp cho mọi nhiệm vụ.
  • Máy phát hệ thống cảnh báo khí cố định GFG
  • Các máy phát khác nhau cho nhiều loại khí và ứng dụng
  • Công nghệ đo nước
  • Giám sát rò rỉ mạch nước làm mát một cách đáng tin cậy
Ngoài ra, Cảm biến khí GFG G999S còn cung cấp bốn khe cảm biến bổ sung cho tối đa ba cảm biến điện hóa cho khí độc, oxy và hydro, cũng như một cảm biến hồng ngoại cho CO 2 và khí dễ cháy (LEL). Với máy bơm mạnh mẽ tích hợp, nồng độ khí có thể được kiểm tra ở những khu vực không thể tiếp cận hoặc khó tiếp cận bằng cách sử dụng ống hút hoặc ống lồng và có thể phát hiện những rò rỉ nhỏ nhất một cách đáng tin cậy. Các giá trị đo được, cảnh báo và trạng thái được gửi đến TeamLink thông qua mô-đun radio tùy chọn .

Máy dò khí GFG Polytector III G999S cung cấp một khe cắm cho các cảm biến kết hợp chuyên dụng (CC/TC 1 hoặc CC/TC/SC 2 ) để theo dõi khí mê-tan trong các phạm vi đo khác nhau. Ví dụ, nó đo trong các đường ống, kênh và bể chứa khí đốt tự nhiên. Với tổ hợp cảm biến này, CH 4 có thể được đo không chỉ trong phạm vi thông thường từ 0 đến 100% LEL (tương ứng với 0 đến 4,4% theo thể tích), mà còn từ 0 đến 10.000 ppm và từ 0 đến 100% theo thể tích.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

 

0 comments:

Đăng nhận xét