Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Hai, 7 tháng 10, 2024

Thiết bị hiệu chuẩn áp suất Additel

 Additel, thiết bị đo Additel, máy đo Additel, đồng hồ đo Additel, Bơm áp suất Additel, Bộ điều khiển áp suất Additel, Additel Việt Nam, thiết bị hiệu chuẩn Additel

Additel Corporation là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về công cụ hiệu chuẩn quy trình. Chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp các công cụ kiểm tra cầm tay và máy hiệu chuẩn di động chất lượng cao nhất cho các ngành công nghiệp quy trình và hiệu chuẩn. Trong nhiều năm, Additel đã phát triển thành công các máy hiệu chuẩn áp suất tự động, đồng hồ đo áp suất kỹ thuật số Additel, máy hiệu chuẩn áp suất kỹ thuật số, bơm hiệu chuẩn và kiểm tra áp suất và máy hiệu chuẩn quy trình đa chức năng.


Trong những năm gần đây, Additel đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình với các thiết bị đọc nhiệt độ, máy quét và máy hiệu chuẩn giúp đơn giản hóa phép đo lường. Kết hợp với phòng hiệu chuẩn được công nhận theo tiêu chuẩn ISO17025 tại Brea, CA, các sản phẩm, dịch vụ hiệu chuẩn và hỗ trợ khách hàng của chúng tôi là vô song. Các sản phẩm thiết bị đo áp suất Additel hiện đang được sử dụng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, với kênh bán hàng và hỗ trợ trên toàn thế giới để hỗ trợ bạn.

Bộ điều khiển áp suất Additel 7XX hoàn toàn mới cung cấp tốc độ và độ chính xác mà bạn chưa từng thấy trước đây. Được thiết kế với công nghệ tiên tiến, các bộ điều khiển này nâng cao hoạt động của phòng thí nghiệm hiệu chuẩn lên mức hiệu quả và độ chính xác chưa từng có, cho phép các kỹ thuật viên kiểm soát và giám sát áp suất bằng các nút điều khiển màn hình cảm ứng trực quan và nhạy bén. Với các mô-đun áp suất hoán đổi nhanh và phạm vi lên đến 15.000 PSI, các bộ điều khiển này định nghĩa lại chuẩn mực cho thiết bị đo lường chính xác.

Additel 773 Pressure Controller / Generator (Up to 400 inH2O)

Additel 783 Pressure Controller (Up to 3,600 psi)

Additel 793 Pressure Controller / Generator (Up to 15,000 psi)

Máy hiệu chuẩn áp suất Additel

Dòng thiết bị hiệu chuẩn áp suất của chúng tôi được thiết kế tỉ mỉ để mang lại độ chính xác, tốc độ và độ tin cậy trong mọi ứng dụng. Cho dù bạn cần tạo áp suất hoàn toàn độc lập (760, 761A, 762) hay đồng hồ đo tham chiếu hiệu chuẩn tiên tiến (673 và 273Ex), tất cả các thiết bị hiệu chuẩn áp suất của chúng tôi đều được trang bị các chương trình và tính năng trực quan giúp tăng hiệu quả và giảm lượng thiết bị cần thiết. Mua ngay bộ sưu tập của chúng tôi!

Additel 762W Automatic Pressure Calibrator (Up to 15,000 psi, Water)

Additel 761A Automatic Pressure Calibrator (Up to 1,000 psi)

Additel 760 Automatic Pressure Calibrator (Up to 300 psi)

Additel 673 Advanced Digital Pressure Calibrator

Additel 273Ex Intrinsically Safe Pressure Calibrator

Đồng hồ đo áp suất kỹ thuật số Additel

Trong khi các ngành công nghiệp sử dụng đồng hồ đo áp suất kỹ thuật số đã phát triển, nhu cầu về thiết bị bền, đáng tin cậy và trực quan vẫn rất lớn. Được chế tạo bằng công nghệ cảm biến tiên tiến, đồng hồ đo áp suất kỹ thuật số Additel được bù nhiệt độ hoàn toàn—từ 14°F đến 122°F (-10°C đến 50°C). Đo áp suất cao đến đo inch nước thấp đều được bao phủ như nhau, cũng như chân không và áp suất dương. Mua sắm các mẫu của chúng tôi bên dưới để có giải pháp đáp ứng nhu cầu của bạn, với đồng hồ đo lên đến 60.000 psi!

Mô-đun áp suất Additel và cảm biến Additel

Có sẵn ở cả phiên bản độc lập và tích hợp, bộ sưu tập mô-đun áp suất của chúng tôi được thiết kế để đo lường độ chính xác cao tại hiện trường hoặc trong phòng thí nghiệm. Các mô-đun áp suất Additel tích hợp công nghệ cảm biến tiên tiến và khả năng giao tiếp kỹ thuật số thông minh với phần mềm hiệu chuẩn của chúng tôi để cung cấp giao diện liền mạch cho việc theo dõi và ghi dữ liệu theo thời gian thực.

  • Additel 161 Intelligent Digital Pressure Modules
  • Additel 158Ex Intrinsically Safe Switchable Pressure Modules
  • Additel 151 Digital Pressure Module

Máy bơm kiểm tra áp suất Additel và hiệu chuẩn

Cho dù bạn thực hiện điều chỉnh áp suất khí nén (không khí) hay điều chỉnh áp suất thủy lực (dầu và nước), bạn có thể tin tưởng vào máy bơm áp suất vận hành bằng tay của chúng tôi. Với các tính năng như buồng thổi đẳng nhiệt, van cô lập và phụ kiện kết nối nhanh, máy bơm Additel được tối ưu hóa để chịu được nhiệt độ môi trường, tính nhất quán của áp suất và độ ổn định trong việc tạo ra áp suất tương thích.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

0 comments:

Đăng nhận xét