Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2023

Bơm bánh răng Iriondo

 

Model: Bơm bánh răng Iriondo

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Brand: Iriondo



Iriondo được thành lập năm 1941 tại Tây Ban Nha. Là công ty chuyên sản xuất các loại máy bơm bánh răng Iriondo , máy bơm điện Iriondo, Bơm chân không Iriondo.

Máy bơm bánh răng Iriondo loại A là cụm máy nhỏ gọn bao gồm một thân đúc chứa một bộ bánh răng quay và hai cổng kết nối. Khi trục truyền động được vận hành, máy bơm sẽ hút vào qua một cổng và thải chất lỏng ra ngoài qua cổng kia, với áp suất và tốc độ dòng chảy tương ứng tỷ lệ thuận với công suất và tốc độ được áp dụng.

Tốc độ của loại máy bơm bánh răng Iriondo này phải nằm trong khoảng từ 100 đến 750 vòng/phút, do đó đảm bảo tuổi thọ làm việc lâu dài với mức độ cẩn thận tối thiểu trong phạm vi ứng dụng này. Hãy nhớ rằng lưu lượng đầu ra trong bơm bánh răng tỷ lệ thuận với số vòng quay.

Máy bơm bánh răng Iriondo có thể hoạt động theo cả hai hướng, mặc dù nên sử dụng theo hướng siết chặt đai ốc có đệm. Loại máy bơm này được sản xuất theo tiêu chuẩn với ren bên phải và trong nhiều trường hợp còn có ren bên trái để sử dụng với bộ truyền động chung vạn năng. Nếu máy bơm phải hoạt động theo cả hai hướng, nó có thể được sản xuất với đai ốc khóa hoặc vít định vị theo yêu cầu.

Độ ồn của máy bơm Loại A nằm trong khoảng từ 72 dB đến 80 dB ở các kiểu máy lớn hơn. Các kiểu máy bơm điện Iriondo này cho phép truyền chất lỏng có độ nhớt tối đa trong khoảng từ 1° đến 250° E (1-1900 cSt). Nhiệt độ tối đa của chất lỏng được truyền là 225°C, mặc dù có thể có phạm vi nhiệt độ cao hơn với bao bì phù hợp.

Áp suất làm việc tối đa khi vận hành với chất lỏng có độ nhớt 1° E (H²O) là 8 kp/cm², trong khi với chất lỏng có độ nhớt 25° E, giống như nhiều loại dầu, là 14 Kp/cm². Xem phạm vi máy bơm Loại F nếu cần phạm vi tốc độ cao hơn và/hoặc phạm vi áp suất vận hành.

Nhà phân phối máy bơm bánh răng Iriondo loại A Việt Nam được sản xuất trong phạm vi bao gồm 13 kích cỡ khác nhau, để thử tất cả các yêu cầu về tốc độ dòng chảy trong khoảng từ 1 đến 450 l/phút. 8 trong số 13 kích cỡ này có sẵn ở ba chất liệu khác nhau, để bao phủ các loại chất lỏng khác nhau:

Các mẫu A-10E, A-11E và A-12 được sản xuất với các ổ trục bằng than chì PTFE có ren cho các đệm bên trái, làm cho chúng đặc biệt thích hợp để ghép nối trực tiếp với trục đầu ra của máy kéo bằng khớp nối vạn năng. Mẫu A-5 cũng được sản xuất theo phiên bản này dưới dạng tùy chọn.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

 

 

 

0 comments:

Đăng nhận xét