Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2023

Xi lanh thủy lực Enerpac

Model: Xi lanh thủy lực Enerpac

Xuất xứ: USA

Brand: Enerpac



Bơm Enerpac thuộc sở hữu hoàn toàn của Enerpac Tool Group, một công ty dịch vụ và công cụ công nghiệp được thành lập vào năm 1910 và có trụ sở tại Menomonee Falls, Wisconsin. Lịch sử của Enerpac bắt đầu từ năm 1910, khi công ty ban đầu là sản xuất máy bơm nước cho ô tô 'Model T' huyền thoại của Ford.

Dòng sản phẩm của Enerpac bao gồm: Bơm thủy lực khí nén Enerpac, Bơm Enerpac điều khiển bằng không khí, Bơm Enerpac điều khiển bằng điện, Xi lanh thủy lực Enerpac, Cờ lê dùng lực khí nén Enerpac, Bơm cao áp Enerpac

Máy đo thủy lực Enerpac có độ chính xác ± 2% toàn thang đo, Tấm tải xoay giảm tải lệch tâm để cải thiện độ chính xác, Con trỏ chỉ báo tối đa đọc các lực được chọn trước hoặc để duy trì số đọc lực tối đa, Chỉ số phạm vi kép tính bằng kilôgam và pound. Ngoài ra còn có Cảm biến tải trọng Enerpac, cảm biến lực Enerpac, cảm biến thủy lực Enerpac đo độ căng của thiết bị.

Máy kéo thủy lực Enerpac với một dòng cảo hoàn chỉnh với nhiều kích cỡ, công suất và kiểu dáng nhất. Cho dù ứng dụng của bạn yêu cầu cơ khí hay thủy lực, Enerpac có thể đáp ứng yêu cầu của bạn. Được làm bằng hợp kim thép có độ bền cao, bạn có thể tin tưởng vào các đầu máy kéo thủy lực Enerpac để vận hành liên tục trong nhiều năm, ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất.

Thường được gọi là cảo vòng bi và cảo bánh xe, những cảo thủy lực Enerpac này cung cấp một giải pháp đơn giản để tháo các bộ phận gắn trên trục như vòng bi, bánh răng, măng sông, bánh xe và đĩa xích, đồng thời loại bỏ việc đập, đốt nóng hoặc cạy tốn thời gian và không an toàn.

Công cụ thủy lực Enerpac hỗ trợ rất nhiều trong các ngành công nghiệp nặng như hóa dầu, chế tạo, khai thác, đường sắt..., Enerpac đã đạt được chuyên môn độc nhất trong việc cung cấp các giải pháp thủy lực cho chuyển động có kiểm soát và định vị cấu trúc.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

0 comments:

Đăng nhận xét