Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2023

Thiết bị truyền động khí nén Enertork dòng EA / ER

 

Thiết bị truyền động, Truyền động điện Enertork, Truyền động khí nén Enertork, Hộp số Enertork

Model: Thiết bị truyền động khí nén Enertork dòng EA / ER

Xuất xứ: Korea

Brand: Enertork



Enertork được thành lập năm 1987, có trụ sở tại Gyeonggi-Do, Hàn Quốc

Sản phẩm chính: Thiết bị truyền động điện Enertork, hộp số Enertork, Truyền động khí nén Enertork, Enertork Việt Nam

Thiết bị truyền động khí nén Enertork quay một phần dòng EA / ER: Sê-ri EA/ER là thiết bị truyền động điều khiển các van và bộ giảm chấn công nghiệp vừa và nhỏ được sử dụng trong các nhà máy và tòa nhà phát điện, thép, hóa dầu, nước và nước thải.

Thiết kế ách Scotch hoặc giá đỡ và bánh răng. Bao gồm loại đơn và kép, dải áp suất hoạt động: 3 đến 8 bar, nhiệt độ hoạt động Thiết bị truyền động khí nén Enertork tiêu chuẩn: -20~80℃, tùy chọn: -40~60℃, -20~150℃. Cung cấp các tùy chọn khác nhau như đồng hồ báo vị trí van, hộp công tắc giới hạn, bộ định vị, v.v. Chuẩn kết nối: Mặt trên/mặt bên: tiêu chuẩn NAMUR, kết nối van: tiêu chuẩn ISO5211

Thiết bị truyền động khí nén Enertork quay một phần dòng EPD: Sê-ri EPD là thiết bị truyền động điều khiển bộ giảm chấn công nghiệp, bộ giảm chấn cánh quạt, van, v.v. giúp chặn hoặc điều chỉnh luồng không khí bên trong bộ xử lý không khí hoặc thiết bị xử lý không khí khác.

Nó có thể hoạt động chính xác trong suốt quá trình hoạt động bình thường và ngược lại liên tục, và vì các bộ phận bên trong có khả năng chống mài mòn nên nó có thể được sử dụng trong một thời gian dài mà không cần thay thế riêng. Thiết bị truyền động khí nén Enertork các đặc điểm khác nhau của chuyển động có thể thực hiện được nhờ cam của bộ định vị. Khi lắp đặt cơ cấu chấp hành rất dễ lắp đặt vì có thể sử dụng các loại cơ cấu liên kết với van điều tiết.

Bộ truyền động khí nén Enertork có thể được sử dụng trong các điều kiện bất lợi như khí, độ ẩm và bụi vì vỏ có cấu trúc kín khí và sử dụng các vật liệu có khả năng chống ăn mòn. Bộ định vị (I/P, P/P, Loại thông minh), thiết bị tự động quay trở lại từ vị trí cuối cùng đến vị trí dừng hoặc mở/đóng khi ngừng cấp khí, loại chống cháy nổ và chỉ mở/đóng bằng van điện từ. trong các mô hình khác nhau. Nó được trang bị một thiết bị tay cầm thủ công có thể được vận hành thủ công trong quá trình lắp đặt, khẩn cấp hoặc gián đoạn cung cấp không khí.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

0 comments:

Đăng nhận xét