Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2023

Khí áp kế Campbell

 Model: Khí áp kế Campbell

Brand: Campbell Scientific

Xuất xứ: Hoa Kỳ



Cambpell Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng như Cm biến bc x mt tri Campbell, Cảm biến nhiệt độ Cambpell, Đầu dò nhiệt độ Cambpell, Thiết bị đo lường Cambpell, Bộ ghi dữ liệu Cambpell, Cảm biến độ ẩm Cambpell, Cảm biến oxy hòa tan Cambpell, Cảm biến dòng điện Cambpell, Cảm biến không khí Cambpell, Đồng hồ đo lượng khí bay hơi Cambpell, Máy dò mưa Cambpell

Cảm biến áp suất khí quyển Campbell dùng để đo sự dao động của áp suất do khí quyển gây ra. Các cảm biến cần được bảo vệ khỏi độ ẩm ngưng tụ, lượng mưa và sự xâm nhập của nước. Chúng thường được đặt cùng với bộ ghi dữ liệu bên trong vỏ bọc môi trường. Nếu vỏ kín, cổng áp suất của cảm biến phải được thông ra khí quyển.

BaroVUE10 là cảm biến có độ chính xác cao, Khí áp kế Campbell BaroVUE10 có thể đo áp suất trong phạm vi từ 500 đến 1100 hPa và có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng bao gồm khí tượng học và thủy văn.

Cảm biến áp suất khí quyển Campbell có lợi ích và tính năng: Các phép đo có độ tin cậy cao (nhiều ô), Các phép đo trực tiếp đến kỹ thuật số, tiếng ồn rất thấp, Tích hợp nhận dạng và chẩn đoán, Không có thời gian ngừng hoạt động/hiệu chuẩn lại, Cập nhật firmware dễ dàng, chi phí hiệu quả

CS100 đo áp suất khí quyển trong phạm vi từ 600 đến 1100 hPa (mBar). Phạm vi này tương đương với từ dưới mực nước biển (như trong mỏ) lên đến 12.000 feet so với mực nước biển. Đầu dò áp suất khí quyển Campbell CS100 được thiết kế để sử dụng trong các ứng dụng môi trường, CS100 tương thích với tất cả các bộ ghi dữ liệu của Campbell Khoa học.

Ngoài các model trên, cảm biến áp suất khí quyển Campbell còn có các model sau: CS106 Barometer, 092-L Barometer

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM.

 

0 comments:

Đăng nhận xét