Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2023

Thiết bị đo lượng mưa Campbell

Model: Thiết bị đo lượng mưa Campbell Scientific

Brand: Campbell Scientific

Xuất xứ: Hoa Kỳ



Cambpell Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng như Cảm biến bức xạ mặt trời Campbell, Cảm biến nhiệt độ Cambpell, Đầu dò nhiệt độ Cambpell, Thiết bị đo lường Cambpell, Bộ ghi dữ liệu Cambpell, Cảm biến độ ẩm Cambpell, Cảm biến oxy hòa tan Cambpell, Cảm biến dòng điện Cambpell, Cảm biến không khí Cambpell, Đồng hồ đo lượng khí bay hơi Cambpell, Máy dò mưa Cambpell

Máy phát hiện mưa và băng Campbell phát hiện sự hiện diện của các điều kiện đóng băng để có thể thực hiện các hành động thích hợp nhằm ngăn chặn thiệt hại cho đường dây điện và thông tin liên lạc, để cảnh báo về các mối nguy hiểm trên đường, để giữ băng khỏi cánh máy bay và ngăn băng hình thành trên tuabin lưỡi dao.

Các cảm biến thông lượng nhiệt, hơi nước và carbon dioxide Campbell thường được sử dụng trong các hệ thống hiệp phương sai xoáy để đo sự trao đổi carbon dioxide, hơi nước và nhiệt giữa bề mặt trái đất và khí quyển.

Cảm biến cảnh báo sét đo điện trường cục bộ, khí quyển trên bề mặt trái đất và sự dao động của cường độ trường. Bằng cách theo dõi cường độ trường, cảm biến cảnh báo sét Campbell có thể phát hiện khả năng phóng sét từ đám mây xuống đất (CG) và có thể đưa ra cảnh báo trước khi các điều kiện trở nên thuận lợi cho sét.

Cảm biến pH Campbell Scientific đo mức độ pH trong dung dịch mẫu bằng cách đo hoạt động của các ion hydro trong dung dịch. Hoạt động này được so sánh với nước tinh khiết (dung dịch trung tính) sử dụng thang đo pH từ 0 đến 14 để xác định độ axit hoặc độ kiềm của các dung dịch mẫu.

Campbell Khoa học cung cấp một số loại cảm biến để đo lượng mưa: thiết bị đo lượng mưa Campbellthiết bị đo lượng mưa dạng xô nghiêng, dạng xô nghiêng kiểu siphoning, thiết bị đo lượng mưa được sưởi ấm và bộ điều hợp tuyết rơi. Người dùng thường chọn cảm biến lượng mưa dựa trên loại lượng mưa cần đo (mưa hoặc tuyết), cũng như đường kính lỗ cần thiết, phạm vi đo và mức độ chính xác.

Cảm biến GPS Campbell là máy thu có ăng-ten sử dụng hệ thống định vị dựa trên vệ tinh với mạng lưới 24 vệ tinh trên quỹ đạo quanh trái đất để cung cấp thông tin về vị trí, vận tốc và thời gian.

Cánh gió đo hướng gió và thường được sử dụng với máy đo gió. Có nhiều loại máy đo gió Campbell : cốc, cánh quạt, siêu âm, âm thanh và nắp. Hầu hết các cảm biến gió của chúng tôi được sửa đổi một chút từ các mặt hàng trong kho của nhà sản xuất để chúng có thể được sử dụng với bộ ghi dữ liệu của chúng tôi trong nghiên cứu, chất lượng không khí và các ứng dụng khí tượng cho mục đích chung.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM.

 

 

0 comments:

Đăng nhận xét