Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 14 tháng 6, 2023

Van giảm áp Control Devices

Model: Van giảm áp Control Devices

Brand: Control Devices

Xuất xứ: Hoa Kỳ



Van khí đốt Control Devices hợp tác với một số OEM hàng đầu thế giới trong việc thiết kế và sản xuất các van và vòi phun chuyên dụng để sử dụng trong các hệ thống chữa cháy bằng khí đốt.

Có sẵn nhiều loại van xi lanh áp suất cao được dùng các ứng dụng xi lanh đặc biệt. Xi lanh Control Devices dòng C10 tiêu chuẩn có sẵn, cũng như các thiết kế tùy chỉnh cho hầu hết mọi ứng dụng. Thiết kế có sẵn bằng đồng thau hoặc nhôm, tùy thuộc vào thành phần khí và áp suất. Các tính năng bao gồm các thiết bị giảm nhiệt và áp suất được tích hợp trong van.

Control Devices Việt Nam cung cấp dòng Van gas Control Devices, Van điện từ khí nén Control Devices, Xi lanh khí nén Control Devices, Van cho đầu khí đốt Control Devices, Thiết bị điều khiển lưu lượng Control Devices, Bẫy hơi Control Devices, Van giảm áp Control Devices

Van áp suất cực cao Control Devices vòng chữ o kép VHD Series được thiết kế để đáp ứng các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất trên xi lanh từ 3500 đến 4500PSI. Được thiết kế để sử dụng trong các xi lanh có công suất cao 4500PSI, Sê-ri VHD kết hợp bộ điều chỉnh tích hợp giúp giảm áp suất phân phối tiêu chuẩn xuống áp suất đầu ra tối đa 700-1000PSI trên đầu ra 3000PSI tiêu chuẩn.

Van điện từ có khả năng chống ăn mòn với cấu trúc hạng nặng. Van điện từ Control Devices dòng A111 được đánh giá để sử dụng với propan, xăng, dầu diesel, khí tự nhiên, không khí và các tùy chọn bổ sung có sẵn. Mỗi thiết bị đều được kiểm tra chức năng 100% để phát hiện rò rỉ áp suất thấp/cao và sự cố điện môi.

Control Devices cung cấp cho thị trường chăm sóc sức khỏe tại nhà của Hoa Kỳ bằng cách cung cấp bộ điều chỉnh oxy cho những bệnh nhân ở bệnh viện và phòng khám. Bộ điều chỉnh oxy Control Devices cao cấp vẫn là tiêu chuẩn công nghiệp về độ tin cậy, độ bền và khả năng cung cấp oxy chính xác trong các lưu lượng từ 1/32 đến 25 lít mỗi phút

Bẫy ngưng tụ Control Devices không thất thoát mở rộng này góp phần tiết kiệm năng lượng, cải thiện chức năng cho nhiều ứng dụng hệ thống khí nén và khí nén. Bộ xử lý nước ngưng Control Devices dòng Drain-All Condensate đã trở thành tiêu chuẩn công nghiệp như một cách hiệu quả để làm sạch nước khỏi các hệ thống khí nén.

CY100-CA

CY100-CD

CY100-DA

CY117-AX1MXU

CY117-HA

CY117-HD

CY117-HS

CY119-AB

CY150-SX5XXU

CY155-SX1RXU

CY160-SX3RU

CY200-AX1XXU

CY202-AX1XXU

CY210-NS

CY222-NA

CY300-AA

CY300-HR

CY300-NS

 

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

0 comments:

Đăng nhận xét