Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2024

Đại lý thiết bị ZOOK made in USA

 Đại lý thiết bị ZOOK made in USA là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu với hơn 90 năm kinh nghiệm sản xuất đĩa chống đứt bằng kim loại & than chì chất lượng cao cũng như các sản phẩm giảm áp khác. Thiết bị bảo vệ an toàn quá áp ZOOK dùng để bảo vệ hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn thế giới khỏi tình trạng quá áp trong các hệ thống điều áp tĩnh và động.



Đĩa nổ ZOOK, đĩa vỡ ZOOK, đĩa tác động ngược ZOOK, đĩa vệ sinh ZOOK, cảm biến ZOOK, chỉ báo nổ ZOOK, ZOOK Reverse Acting Disks, ZOOK Forward Acting Disks, ZOOK Holders, ZOOK Graphite Disks, ZOOK Sanitary Disks, ZOOK Railcar Disks, ZOOK Việt Nam, Phân phối thiết bị ZOOK

Đại lý thiết bị ZOOK made in USA là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu với hơn 90 năm kinh nghiệm sản xuất đĩa chống đứt bằng kim loại & than chì chất lượng cao cũng như các sản phẩm giảm áp khác. Thiết bị bảo vệ an toàn quá áp ZOOK dùng để bảo vệ hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn thế giới khỏi tình trạng quá áp trong các hệ thống điều áp tĩnh và động.

Cảm biến nổ dòng ZOOK có các địa điểm trên toàn cầu tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada và Malaysia, với các cơ sở sản xuất hiện đại ở Canada và Hoa Kỳ. Sản phẩm của chúng tôi được bán tại hơn 65 quốc gia và đến nay đã có hơn 5.000 khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi trên toàn thế giới.

Tại ZOOK, chúng tôi cam kết thiết kế, phát triển, sản xuất và cung cấp các giải pháp giảm áp, kích hoạt áp suất và chống cháy nổ tốt nhất cho khách hàng của mình. Đại lý đĩa nổ ZOOK có hơn 90 năm kinh nghiệm sản xuất cả đĩa chống nổ bằng kim loại và than chì chất lượng cao, đồng thời cung cấp dòng sản phẩm bảng điều khiển thông hơi nổ chất lượng cao, rộng rãi. Sứ mệnh của chúng tôi là liên tục đặt an toàn sản phẩm là ưu tiên hàng đầu đồng thời tối ưu hóa năng suất và hiệu suất của khách hàng.

Đĩa chống vỡ tác động ngược hiệu suất cao của ZOOK là một hình thức bảo trì tiết kiệm chi phí và được thiết kế để không bị phân mảnh, mang lại tuổi thọ cao và có tỷ lệ vận hành lên tới 95% mức dung sai nổ thấp.

Chúng tôi có các thiết kế đĩa vỡ tác động ngược phổ biến, có ghi điểm và không ghi điểm, đồng thời chúng tôi rất vui mừng khi có thể cung cấp Dòng RA , một giá đỡ có thể được sử dụng với nhiều đĩa vỡ tác động ngược ZOOK. Hầu hết các đĩa chống đứt tác động ngược của chúng tôi đều phù hợp để sử dụng trong các ứng dụng chất lỏng, khí hoặc hai pha. Chúng tôi sẽ đảm bảo làm việc với nhóm kỹ thuật của bạn để tìm ra đĩa chống đứt tác động ngược bằng kim loại tốt nhất phù hợp nhất với các ứng dụng riêng của bạn.

Thiết bị an toàn ZOOK cung cấp các giải pháp công nghiệp tùy chỉnh cho hầu hết mọi ứng dụng cần giảm áp cho ngành Xử lý hóa học, Hàng không vũ trụ, Năng lượng điện, Dầu khí, Dược phẩm, Nghiên cứu y học, Lên men / Nhà máy rượu vang / Rượu chưng cất, Vận chuyển & Vận chuyển, Nhà máy lọc dầu, Phun ra, Thực phẩm & nước giải khát, Giáo dục, Cơ sở Chính phủ & Bệnh viện, Khai thác mỏ, Bột & chất rắn số lượng lớn, Bột giấy, Dệt may, Nước, Thẩm thấu ngược & Xử lý nước thải, Hệ thống HVAC.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

0 comments:

Đăng nhận xét