Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2024

Rơle giám sát nhiệt độ ZIEHL với cảm biến nhiệt độ tương ứng

 Rơ le ngắt mạch , Rơ le bảo vệ ZIEHL, Thiết bị giám sát ZIEHL, Công tắc rơ le ZIEHL, Cảm biến nhiệt độ ZIEHL, Cảm biến dòng ZIEHL, ZIEHL Sensor, Rơ le nhiệt ZIEHL, Đồng hồ đo ZIEHL, Bộ điều khiển ZIEHL, Đầu dò ZIEHL

Đại lý rơ le ZIEHL industrie-elektronik là thương hiệu mang tính sáng tạo, hướng tới tương lai và nổi tiếng về chất lượng hàng đầu. Dựa trên các tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất, ZIEHL phát triển và sản xuất các thiết bị điện tử cho các hệ thống công nghiệp sử dụng công nghệ tiên tiến và hệ thống quản lý chất lượng khắt khe. Thiết bị điện ZIEHL là những người tiên phong trong việc sản xuất các thiết bị điện tử cho công nghệ đo lường, điều khiển và điều chỉnh hiện đại và đáng tin cậy để đáp ứng mọi yêu cầu – có thể là trong các ứng dụng công nghiệp, công ty, nhà riêng hoặc tòa nhà cho thuê.



Các mục tiêu như tính bền vững, hiệu quả sử dụng năng lượng và hiệu quả kinh tế tối đa có thể đạt được một cách lý tưởng khi sử dụng sản phẩm Rơ le ZIEHL. Tiêu chuẩn cao nhất khi nói đến cam kết dành cho khách hàng khiến chúng tôi trở thành đối tác lý tưởng cho doanh nghiệp và ngành công nghiệp. Sản phẩm cảm biến ZIEHL được sản xuất tại Đức. Hoạt động của chúng tôi được chứng nhận theo cả ISO 9001:2015 và chỉ thị ATEX 2014/34/EU và phải được giám sát thường xuyên đối với các thiết bị được UL phê duyệt.

Rơle giám sát nhiệt độ ZIEHL với cảm biến nhiệt độ tương ứng

Thiết bị giám sát ZIEHL để bảo vệ nhiệt độ cuộn dây của động cơ điện tử khỏi bị nóng quá mức. Một loạt các ứng dụng giám sát mở rộng, ví dụ như cho máy biến áp, kho lưu trữ và các nhiệt độ khác. Cảm biến nhiệt độ như cảm biến nhiệt độ điện trở nhiệt PTC hoặc tất cả các loại nhiệt kế điện trở và cặp nhiệt điện.

Giám sát lưới điện

Với rơle pha, điện áp, dòng điện và tần số. Dẫn đầu thị trường với UFR1001E, được chứng nhận về bảo vệ lưới điện và nhà máy và được phê duyệt cho Đức, Áo và Anh, cũng như SPI1021 cho Ý.

Dụng cụ đo kỹ thuật số ZIEHL

Để đo các tín hiệu khác nhau. Để sử dụng ở bất cứ nơi nào mà giá trị đo được sẽ được hiển thị. Đầu ra cảnh báo và bộ chuyển đổi đo tích hợp mở rộng phạm vi sử dụng.

Chuyển mạch rơle ZIEHL và điều khiển

Bộ điều khiển cải tiến dành cho hệ thống chiết, bộ theo dõi tốc độ và rơle mức cho chất lỏng dẫn điện.

Đầu dò đo nhiệt độ ZIEHL và đại lượng điện

Bộ chuyển đổi đo nhiệt độ và đại lượng điện, chẳng hạn như dòng điện AC và DC, điện áp hoặc điện trở, bộ khuếch đại cách ly và công tắc chuyển đổi điểm đo, hoàn thiện dòng sản phẩm hoàn chỉnh của chúng tôi.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

0 comments:

Đăng nhận xét