Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2024

Máy đo độ nghiêng không dây Encardio Rite ESDL-30MT

 ENCARDIO RITE, cảm biến ENCARDIO RITE, máy đo độ nghiêng ENCARDIO RITE, áp kế ENCARDIO RITE, đầu dò ENCARDIO RITE, thiết bị đo ENCARDIO RITE, đại lý phân phối ENCARDIO RITE, đồng hồ đo ENCARDIO RITE



 Đại lý cảm biến Encardio Rite là đơn vị tiên phong trong ngành về Giám sát sức khỏe địa kỹ thuật và cơ sở hạ tầng trong hơn 5 thập kỷ, hỗ trợ hơn một nghìn dự án toàn cầu. Từ những cây cầu và đường hầm quan trọng đến các đập và mỏ an toàn cũng như từ hệ thống đường sắt tốc độ cao hiệu quả đến các công trường xây dựng phức tạp, triết lý Metasensing tiên phong của Encardio Rite đã trở thành công cụ mang lại sự an toàn cho các siêu công trình trên toàn thế giới.

Máy đo độ nghiêng không dây Encardio Rite ESDL-30MT bao gồm một cảm biến độ nghiêng MEMS một trục hoặc hai trục được gắn bên trong bộ ghi dữ liệu giao diện kỹ thuật số SDI-12 tự động. Bản thân nó là một thiết bị hoàn chỉnh để theo dõi độ nghiêng ở bất kỳ vị trí nào. Nó có phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng, hoạt động độc lập đáng tin cậy, tiêu thụ điện năng thấp, tương thích với nhiều tùy chọn viễn thông và tính linh hoạt để hỗ trợ nhiều ứng dụng đo lường và điều khiển. Tất cả dữ liệu đo được được lưu trữ cùng với ngày, giờ và điện áp pin hiện tại dưới dạng bản ghi dữ liệu trong bộ nhớ cố định bên trong của bộ ghi dữ liệu và có thể được truyền đến máy chủ/PC từ xa thông qua dịch vụ GSM/GPRS.

Cảm biến nhiệt độ Encardio Rite là Một trong những thiết bị cơ bản nhất mà chúng ta sử dụng trong cuộc sống hàng ngày là cảm biến nhiệt độ. Từ nhiệt kế, tủ lạnh đến máy nước nóng và điều hòa không khí, tất cả chúng đều có cảm biến nhiệt độ bên trong. Tuy nhiên, vai trò của cảm biến nhiệt độ Encardio Rite không chỉ giới hạn ở các thiết bị gia dụng. Chúng được ghép nối với một số cảm biến khác để đo nhiệt độ của các công trình, tòa nhà, đất và nước.

0 comments:

Đăng nhận xét