Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2024

Đại lý phân phối mô đun AMIT nhập khẩu

 Đại lý phân phối mô đun AMIT, biến tần AMIT, bộ điều khiển AMIT, bộ lập trình AMIT, AMIT Converter, module I/O AMIT, bộ chuyển đổi AMIT

Đại lý thiết bị AMiT, spol. s ro là nhà sản xuất thiết bị điện tử công nghiệp truyền thống của Séc, các giải pháp hiện đại và đáng tin cậy cho lĩnh vực vận tải công cộng và vận tải đại chúng tự động hóa công nghiệp và tự động hóa tòa nhà.



Sản phẩm AmiT : Công ty AMiT phát triển và sản xuất các hệ thống điều khiển và linh kiện điện tử bộ điều khiển dòng AMIT cho tự động hóa công nghiệp và tự động hóa tòa nhà. Vì các nhóm phát triển và sản xuất hợp tác chặt chẽ dưới một mái nhà, khách hàng nhận được các sản phẩm , dịch vụ và đặc biệt là  hỗ trợ kỹ thuật cực kỳ đáng tin cậy . Tất cả các quy trình phân tích, phát triển, sản xuất, định giá và các dịch vụ đi kèm đều hoạt động theo hệ thống quản lý chất lượng lâu đời và liên tục được cập nhật .

Các hệ thống điều khiển AMIT có thể lập trình tự do phù hợp với mọi ứng dụng của cái gọi là tự động hóa vừa và nhỏ, đặc biệt là trong lĩnh vực tự động hóa tòa nhà, quản lý phức hợp công nghệ, ngành năng lượng hoặc sưởi ấm cho các thành phố và đô thị. Nhờ các tính năng đôi khi độc đáo của chúng, các hệ thống điều khiển này đại diện cho sự lựa chọn hoàn hảo về tỷ lệ giá/hiệu suất. Các hệ thống điều khiển của chúng tôi có độ tin cậy cao, được chứng minh bằng hàng ngàn ứng dụng được triển khai trên toàn thế giới.

Thiết bị mô-đun AMiT là chuyên gia về giải pháp phần cứng và phần mềm  trong các lĩnh vực sau:

·         Hệ thống điều khiển nhỏ gọn và dạng mô-đun

·         Bảng điều khiển đồ họa và văn bản công nghiệp  (HMI)

·         Bộ điều khiển lập trình và bộ điều khiển phòng

·         Máy tính công nghiệp tích hợp và máy tính bảng

·         Hệ thống đầu vào/đầu ra từ xa

·         Hệ thống cảm biến và thiết bị ngoại vi không dây dùng trong công nghiệp

·         Truyền thông công nghiệp , bộ chuyển đổi truyền thông

·         Môi trường phát triển và điều chỉnh  cho thiết kế ứng dụng người dùng

·         Hệ thống trực quan giám sát

·         Phát triển và sản xuất các thiết bị điện tử theo yêu cầu cho tự động hóa công nghiệp

ADiR

AMiNi4DW2

AMiNi4W2

AMiNi5D

AMiNi5

AMR-CP4x

AMiRiS99W3

AMAP99W3

ACOS200

ART4000W3

AdiS

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

 

 

0 comments:

Đăng nhận xét