Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Năm, 11 tháng 7, 2024

Phân phối động cơ ACM Engineering Italy

 ACM ENGINEERING, động cơ ACM Engineering, động cơ AC ACM Engineering, động cơ DC ACM Engineering, ACM Engineering motor, máy phát điện ACM Engineering, động cơ đồng bộ ACM Engineering, động cơ không đồng bộ ACM Engineering, động cơ nam châm ACM Engineering, ACM Engineering Việt Nam, đại lý phân phối ACM Engineering

Đại lý động cơ ACM Engineering là Công ty Ý đã sản xuất động cơ điện và máy phát điện trong hơn 70 năm. Nhờ vào kiến ​​thức chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, chúng tôi biến nhu cầu của khách hàng thành những sản phẩm tốt nhất hiện có trên thị trường.



ACM Engineering thiết kế và sản xuất tại Ý các máy phát điện không chổi than và động cơ servo ACM Engineering và động cơ dòng điện một chiều, cả loại quấn tại chỗ và loại nam châm vĩnh cửu. ACM Engineering cung cấp các giải pháp được thiết kế riêng có thể sử dụng với bất kỳ loại ổ đĩa nào.

Công ty được Giuseppe Racca thành lập vào năm 1946 với tên gọi IMER (Industria Motori Elettrici Racca) với mục đích chế tạo động cơ AC ACM Engineering chủ yếu dành cho ngành công nghiệp dệt may. Sau đó, theo di chúc của Giovanni và Anita Racca, con của người sáng lập, hai công ty riêng biệt đã ra đời từ công ty IMER: El.Va. Tập trung vào việc chế tạo động cơ DC lớn và công ty COMES chuyên chế tạo động cơ DC ACM Engineering cỡ nhỏ và vừa và động cơ AC .

Động cơ mô-men xoắn ACM Engineering

Dòng động cơ servo "truyền động trực tiếp" của ACM Engineering được cung cấp ở nhiều phiên bản, từ loại phổ biến nhất có trục ra, đến loại có trục rỗng mù hoặc trục rỗng xuyên qua, hoặc ở phiên bản không khung để tích hợp vào cơ cấu của khách hàng. Động cơ "truyền động trực tiếp" ACM Engineering có thể được chế tạo với ổ trục đẩy và chứa trực tiếp đai ốc vít bi.

Công nghệ "truyền động trực tiếp" cho phép truyền chuyển động trực tiếp mà không cần sự can thiệp của các bộ phận truyền động như dây đai hoặc bộ giảm tốc, giúp loại bỏ độ rơ cơ học, tăng tính động lực, độ chính xác và độ tin cậy theo thời gian cho toàn bộ hệ thống.

Động cơ "truyền động trực tiếp" ACM Engineering cũng tối đa hóa mật độ mô-men xoắn, cho phép lắp đặt nhỏ gọn và nhẹ hơn, đồng thời bộ phận kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp tùy chỉnh theo nhu cầu riêng của bạn.

Động cơ không khung ACM Engineering có sẵn cả phiên bản làm mát đối lưu tự nhiên và phiên bản được thiết kế để làm mát bằng chất lỏng; ngoài ra, mặc dù không được liệt kê trong danh mục, chúng tôi có các giải pháp "truyền động trực tiếp" rô-to ngoài.

Sau đó, vào năm 1978, công ty COMES đổi tên thành ACM Engineering, chủ yếu chuyên sản xuất động cơ DC loại từ trường quấn và động cơ nam châm vĩnh cửu ACM Engineering, động cơ AC và động cơ đặc biệt . Vào cuối những năm 80, nhận thấy tầm quan trọng và sự phát triển trong tương lai của động cơ servo nam châm vĩnh cửu, ACM Engineering là một trong những công ty Ý đầu tiên bắt đầu thiết kế và sản xuất động cơ servo ACM Engineering đồng bộ nam châm vĩnh cửu .

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

0 comments:

Đăng nhận xét