Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2024

Công tắc tiệm cận TopWorx

 Công tắc TopWorx, cảm biến TopWorx, TopWorx Việt Nam, Đại lý phân phối TopWorx, Bộ định vị van TopWorx, Thiết bị cảm biến chống cháy nổ TopWorx, cảm biến tiệm cận TopWorx, cảm biến giới hạn TopWorx, cảm biến vị trí TopWorx, cảm biến độ sâu TopWorx, chỉ báo van TopWorx

Công tắc TopWorx GO của Emerson là giải pháp cảm biến cực kỳ linh hoạt được thiết kế cho những môi trường và ứng dụng đầy thách thức nhất. Nó phát hiện như một công tắc tiệm cận và hoạt động như một công tắc giới hạn, mang lại độ tin cậy cao hơn khi các công tắc thông thường bị hỏng.


Thiết Bị Vật Tư Gia Phát nhập khẩu và phân phối Công tắc TopWorx, cảm biến TopWorx, TopWorx Việt Nam, Đại lý phân phối TopWorx,
Bộ định vị van TopWorx, Thiết bị cảm biến chống cháy nổ TopWorx, cảm biến tiệm cận TopWorx, cảm biến giới hạn TopWorx, cảm biến vị trí TopWorx, cảm biến độ sâu TopWorx, chỉ báo van TopWorx

Công tắc TopWorx GO cung cấp cảm biến tiệm cận đáng tin cậy, bền bỉ trong những điều kiện khắt khe nhất và thiết kế độc đáo, sáng tạo của nó mang lại hiệu suất cao, đơn giản và không cần bảo trì. Công tắc TopWorx GO được thiết kế để hoạt động ở những nơi có nhiệt độ cao, áp suất, phóng xạ và khả năng cháy nổ là những thách thức liên tục.

Ngoài các ứng dụng nhiệt độ cao +204 °C (+400 °F), nhiệt độ lạnh -50 °C (-58 °F) và dưới biển sâu 7.010 m (23.000 ft), cảm biến TopWorx phù hợp để sử dụng trong các khu vực nguy hiểm Chống cháy nổ/Chống cháy nổ, Không bắt lửa, An toàn nội tại với cả chứng nhận toàn cầu và khu vực có sẵn.

Giải pháp cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất: TopWorx là công ty hàng đầu thế giới về điều khiển van rời rạc và cảm biến vị trí TopWorx GO Switch cho các ngành công nghiệp quy trình. Công nghệ cảm biến vị trí và điều khiển van rời rạc của chúng tôi cho phép các nhà máy, nền tảng và đường ống quản lý và kiểm soát hoạt động thông minh và hiệu quả hơn trong những điều kiện khắc nghiệt và khắt khe nhất. Các giải pháp của TopWorx cung cấp độ tin cậy cao và tính linh hoạt khi lắp đặt đồng thời tăng lợi nhuận và giảm thời gian chết trong các ứng dụng quan trọng.

Bộ định vị van thông minh Emerson TopWorx PD Series giúp giảm thiểu thời gian chết tốn kém và hợp lý hóa kế hoạch bảo trì trong các ứng dụng quy trình van. Thiết bị được thiết kế để hoạt động hiệu quả trong cả môi trường mục đích chung và môi trường nguy hiểm với khả năng chống bụi và nước được đánh giá ở mức IP66.

TopWorx cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng gồm các bộ điều khiển van, hộp chuyển mạch và công nghệ cảm biến có giá trị cao và đáng tin cậy.

Cảm biến tiệm cận TopWorx GO Switch: Cung cấp độ tin cậy không cần bảo trì, thiết kế độc đáo và vận hành đơn giản khi các công tắc thông thường không hoạt động.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

 

0 comments:

Đăng nhận xét