Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2023

Bộ ly hợp Comer Industries

 

Hộp số Comer Industries, Bộ truyền động Comer Industries, Hộp số giảm tốc Comer Industries, Bộ ly hợp Comer Industries, Ổ trục Comer Industries, Động cơ Comer Industries

Comer Industries là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp cơ điện tử và hệ thống tích hợp cho truyền tải điện, dành cho các nhà sản xuất máy móc nông nghiệp chính trên toàn cầu

ngành công nghiệp.

Hoạt động sản xuất được cấu trúc tại năm nhà máy ở Ý ở các tỉnh Reggio Emilia,

Mantua và Matera, được thêm vào một nhà máy ở Trung Quốc (Pinghu) và một ở Ấn Độ (Bangalore).

Comer Industries thiết kế, sản xuất và cung cấp cho thị trường nhiều loại hộp số tiêu chuẩn và các giải pháp truyền lực tùy chỉnh, chẳng hạn như hộp số Comer Industries, trục truyền động, hộp số hành tinh và hệ truyền động Comer Industries cho các ứng dụng công nghiệp và nông nghiệp.

Phạm vi tiêu chuẩn đầy đủ của hộp số trục song song và góc đa chức năng, thích hợp cho các loại máy móc nông nghiệp là giải pháp có khả năng đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Dòng sản phẩm :

·         Hộp giảm tốc Comer Industries

·         Bộ ly hợp Comer Industries

·         Bộ điều tốc Comer Industries

·         Động cơ thủy lực Comer Industries

·         Bộ điều khiển Comer Industries

Chúng có thể được tích hợp với các sản phẩm khác của Comer Industries trong phạm vi như Powertrain, Driveshafts và Truyền động hành tinh để tạo thành một giải pháp truyền tải điện hoàn chỉnh theo yêu cầu của ứng dụng.

Comer Industries cũng có thể cung cấp các sản phẩm tiêu chuẩn cho các ứng dụng cụ thể, chẳng hạn như hộp số cho các máy dành riêng cho việc làm đất và xới đất, để trộn và phân phối thức ăn gia súc.

Các bộ truyền lực Comer Industries tùy chỉnh có thể được sản xuất cho nhiều ứng dụng khác nhau, có thể đáp ứng nhu cầu của các nhà chế tạo.



Comer Industries giám sát các thị trường nước ngoài chính với các chi nhánh thương mại tại Đức, Anh, Mỹ, Brazil, Trung Quốc và Ấn Độ.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp, khí nén, bộ lọc Airtac, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.comthietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

 

0 comments:

Đăng nhận xét