Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2023

Van chia tỷ lệ Asco

 

Van điện từ ASCO, Van ngắt ASCO, Van điều khiển ASCO, Van áp suất ASCO, Van lưu lượng ASCO, Van tỷ lệ ASCO

Van điện từ là một loại van được điều khiển bằng dòng điện. Một cuộn dây, còn được gọi là nam châm điện, nằm trong lõi của van, được cung cấp năng lượng để tạo ra từ trường làm chuyển động pít-tông. Chuyển động này được sử dụng để mở hoặc đóng van, cho phép hoặc tắt dòng chất lỏng hoặc khí đi qua nó.



Van điện từ của Emerson thiết lập các tiêu chuẩn công nghiệp về độ tin cậy, khả năng thích ứng và hiệu quả năng lượng. Cho dù các ứng dụng yêu cầu điều khiển hướng, công nghệ van tỷ lệ hay thu nhỏ, các kỹ sư đẳng cấp thế giới của chúng tôi đều cung cấp các sản phẩm và cụm hệ thống tùy chỉnh cho sản xuất thực phẩm, thiết bị y tế, hệ thống ô tô, dầu khí, hệ thống xử lý và lọc nước cũng như nhiều ngành công nghiệp khác.

Công tắc áp suất ba cực ASCO Series P302

Công tắc ASCO này được thiết kế để mở mạch điện ba cực khi áp suất trong hệ thống tăng và đóng khi áp suất giảm. Được thiết kế để nồi hơi điện của máy pha cà phê là ứng dụng chính.

Van ngắt khí lưu lượng cao ASCO 215

Van điện từ tác động trực tiếp ASCO 314

Van điện từ 4 chiều ASCO 342

Van áp suất cao sê-ri ASCO 223

Van điện từ điều khiển hiệu suất cao ASCO 223

Van điện từ ngắt khí lưu lượng cao ASCO 214

Van điện từ tổng hợp dịch vụ điểm ASCO 238

Dòng ASCO Series 398, còn được gọi là 8398, Van pít-tông vận hành bằng không khí 3 chiều ASCO 398 xử lý vận tải vận hành bằng áp suất được thiết kế cho các môi trường khắc nghiệt và đầy đủ các thức trong nhiều ngành công nghiệp.

·         Các van tốc độ dòng chảy cao được thiết kế để có tuổi thọ cao và có khả năng chống nhiệt và môi trường ăn mòn cao.

·         Chúng phù hợp cho các ứng dụng trong y tế và khoa học đời sống, dầu khí, điện, sản xuất ô tô và treo xe, hóa chất, nước và nước thải, thực phẩm và đồ uống, và ngành công nghiệp đóng gói .

Van tăng áp ASCO 330A

·         Bộ tăng âm lượng ASCO Series 330A là bộ tăng áp linh hoạt, mạnh mẽ và có độ tin cậy cao được thiết kế để cải thiện hiệu suất khí nén của cả van bật/tắt và van điều khiển.

Có sẵn các kích thước từ 1/2 đến 2 inch, phạm vi tăng cường mang đến sự linh hoạt tuyệt vời. Các phiên bản Van tăng áp ASCO 330A bằng thép không gỉ và đèn có sẵn bao gồm phạm vi nhiệt hoạt động từ -60° C đến +90° C.

·         Van điện từ có thể được kết hợp chặt chẽ với bộ tăng áp thông qua giá treo đệm NAMUR , giúp việc lựa chọn van điện từ dễ dàng hơn cũng như cải thiện hiệu suất.

·         Một tùy chọn gắn độc quyền cho phép loại bỏ bộ tăng áp và bộ truyền động mà không ảnh hưởng đến đường ống của thiết bị.

Van thủy lực ASCO dòng HOV13B

·         ASCO Series HOV13B là van an toàn có thân bằng đồng được vận hành bằng điện-thủy lực để cung cấp khả năng kiểm tra khả năng kiểm soát bật-tắt dầu nhiên liệu đáng tin cậy.

·         Sê-ri HOV13B là cụm lắp ráp nhanh 3 chiều chấp nhận các kích thước ống 1/2 inch và 3/4 inch

·         Phạm vi nhiệt độ xung quanh rộng phù hợp với môi trường nóng (150° F/66° C) hoặc giá lạnh (-40° F/-40° C)

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.comthietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

 

0 comments:

Đăng nhận xét