Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2023

Phanh thủy lực Mico ZF

 

Phanh thủy lực Mico ZF, Xi lanh truyền động Mico ZF, Van điều chỉnh áp suất Mico ZF, Công tắc nhiệt độ Mico ZF, Đồng hồ đo áp suất Mico ZF



1946 -  Minnesota Automotive, một bộ phận của AT Hansord ở Minneapolis, Minnesota, Hoa Kỳ được thành lập. Văn phòng của họ được đặt tại Minneapolis và họ sở hữu bản quyền bằng sáng chế đối với xi lanh phanh trợ lực thủy lực hai cấp.

2021 -  MICO, Inc. đổi tên doanh nghiệp thành ZF Off-Highway Solutions Minnesota Inc. và thương hiệu MICO chuyển đổi thành ZF.

Phanh Đĩa thủy lực Mico (ZF) Caliper

Với hơn 70 năm chuyên môn về công nghệ phanh đĩa thủy lực, Phanh Đĩa thủy lực Mico (ZF) Caliper rất lý tưởng cho các máy công nghiệp và ứng dụng thiết bị di động.

Danh mục phanh đĩa caliper của Mico ZF cung cấp ba sê-ri khác nhau (Sê-ri 515, 520, & 530) và có sẵn ở dạng caliper trượt hoặc loại Phanh Đĩa thủy lực Mico (ZF) Caliper cố định với kiểu tác dụng lò xo, tác dụng thủy lực hoặc tác dụng cơ học.

Các thiết kế bao gồm áp dụng cơ học, áp dụng thủy lực và áp dụng lò xo/nhả thủy lực. Những thiết kế mạnh mẽ này có khả năng áp suất cao cho các ứng dụng dầu thủy lực hoặc dầu phanh. Có sẵn ba loạt Phanh đĩa ZF Caliper khác nhau.

Phanh thủy lực đa đĩa Mico ZF

Phanh nhiều đĩa ZF là các bộ phận được bao kín hoàn toàn được chế tạo để chịu được môi trường khắc nghiệt và mang lại thiết kế có tuổi thọ cao hơn đã được chứng minh dẫn đến giảm thời gian ngừng hoạt động. Hệ thống phanh thủy lực nhiều đĩa Mico ZF là hệ thống phanh nhả thủy lực áp dụng thủy lực hoặc lò xo được bao bọc hoàn toàn. Do thiết kế của chúng, những phanh này giúp giảm thời gian bảo trì và ngừng hoạt động bằng cách ngăn các chất gây ô nhiễm bên ngoài xâm nhập vào phanh.

·         Được cài đặt độc lập với hệ thống phanh động hoặc tĩnh

·         Lý tưởng cho máy móc công nghiệp và ứng dụng thiết bị di động

·         Các thiết kế có sẵn trong áp dụng cơ học, áp dụng thủy lực và áp dụng lò xo/nhả thủy lực

Phanh thủy lực Mico ZF sê-ri 515 là loại thiết kế nổi và được gắn trên đĩa rôto bằng chốt hoặc bu lông vai. Một bên của thước cặp được kích hoạt để cung cấp lực kẹp. Có sẵn cho ứng dụng thủy lực, lò xo hoặc cơ khí. Được thiết kế để cung cấp dịch vụ, đỗ xe và/hoặc phanh khẩn cấp.

Phanh đĩa thủy lực Caliper sê-ri ZF 520 là loại thiết kế cố định. Mỗi bên của thước cặp chứa một pít-tông hoạt động để cung cấp lực kẹp. Gắn cố định hoặc "cố định" so với rôto. Có sẵn với piston truyền động đường kính khác nhau. Sử dụng nguồn áp suất thủy lực được điều biến để kiểm soát mô-men xoắn phanh.

Phanh đĩa Caliper sê-ri ZF 530 là thiết kế kiểu nổi sử dụng lò xo belleville để tác dụng phanh và áp suất thủy lực để nhả phanh. Một bên của thước cặp được kích hoạt để cung cấp lực kẹp. Mô hình áp dụng thủy lực cũng có sẵn. Khả năng phạm vi mô-men xoắn lớn trong các ứng dụng ngoài đường cao tốc

Phanh đĩa ZF Caliper là lý tưởng để cung cấp phanh chính, khẩn cấp và phanh thứ cấp. Được thiết kế cho các ứng dụng trong nông nghiệp, xây dựng, khai thác mỏ, hỗ trợ sân bay và lâm nghiệp.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT chuyên cung các thiết bị, phụ tùng máy móc công nghiệp của các nhà sản xuất nổi tiếng của Nhật, Châu Âu...

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ:  1331/15/16A Lê Đức Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: dailythietbinhanong.com/thietbivattugiaphat.com

Email: sale1@dailythietbinhanong.com/thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline: 0932 606 722

 

0 comments:

Đăng nhận xét