Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2023

Cảm biến nhiệt độ Dwyer

 

Cảm biến nhiệt độ Dwyer, Cảm biến áp suất Dwyer, Thiết bị đo Dwyer, Đầu dò nhiệt độ Dwyer, Đầu dò áp suất Dwyer



Dwyer là công ty có trụ sở tại  Hoa Kỳ, chuyên sản xuất các giải pháp thiết bị cải tiến cho thị trường tự động hóa quy trình và HVAC trên toàn thế giới.

Cảm biến Dwyer  được sử dụng ở đâu để cải thiện chất lượng không khí trong nhà?

Dwyer Instruments là nhà sản xuất và cải tiến hàng đầu các cảm biến tạo nên hệ thống sưởi ấm, làm mát và thông gió được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Bạn có thể tìm thấy các cảm biến Dwyer ở trường học, bệnh viện, văn phòng, trung tâm dữ liệu, nhà ga giao thông hoặc các địa điểm đỗ xe và nhà kho. Ở những nơi có hệ thống HVAC, các sản phẩm của Dwyer có thể được sử dụng để giúp hệ thống đó hoạt động.

Bệnh viện: Thiết bị đo nhiệt độ phòng Dwyer

Thiết bị đo Dwyer và thiết bị theo dõi tình trạng phòng được sử dụng trong phòng cách ly của bệnh viện hoặc phòng mổ để cung cấp khả năng giám sát chính xác và đáng tin cậy các mức áp suất. Việc duy trì áp suất âm trong phòng cách ly giúp giữ các bệnh lây nhiễm trong không gian đó và tránh xa các bệnh nhân hoặc nhân viên y tế khác. Đối với phòng mổ thì ngược lại; duy trì áp suất dương trong phòng giữ cho khu vực vô trùng để thực hiện các thủ thuật y tế an toàn.

Trường học: Cảm biến nhiệt độ Dwyer

Máy phát của chúng tôi được sử dụng trong trường học và văn phòng như một cách đáng tin cậy và chính xác để theo dõi mức độ carbon dioxide (CO 2 ). Giữ mức CO 2 trong phạm vi an toàn có thể dẫn đến cả phản ứng nhận thức được cải thiện cho người dân trong các tòa nhà, cũng như giảm mức tiêu thụ năng lượng cho chính hệ thống tòa nhà.

Văn phòng & nhà ga sân bay

Bộ truyền áp suất Dwyer chênh lệch Magnesense và thiết bị đo Magnehelic của chúng tôi được tìm thấy trong các thiết bị xử lý không khí điều hòa không khí trong văn phòng và nhà ga sân bay. Thay đổi bộ lọc khi chênh lệch áp suất cao sẽ giúp duy trì hệ thống hoạt động ở hiệu suất tối đa để có không khí sạch hơn, dễ thở hơn.

Phòng sạch & môi trường quan trọng: Cảm biến áp suất Dwyer

Phòng sạch yêu cầu phép đo chênh lệch áp suất chính xác và chính xác trong môi trường kín. Phạm vi rộng lớn của máy phát áp suất chênh lệch thấp và màn hình trạng thái phòng của Dwyer cho phép kiểm soát chính xác phép đo quan trọng này. Dòng cảm biến phòng sạch của Dwyer Instruments cung cấp công nghệ và độ chính xác phù hợp để đáp ứng nhu cầu của người dùng cuối, đảm bảo tuân thủ các quy định.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.comthietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

 

0 comments:

Đăng nhận xét