Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2023

Bộ lọc Alfa Laval

 

Máy bơm ly tâm Alfa Laval, Bộ trao đổi nhiệt Alfa Laval, Thiết bị xử lý chất lỏng Alfa Laval, Trao đổi nhiệt dạng tấm Alfa Laval Việt Nam

Model:  Bộ lọc Alfa Laval

 Brand: Alfa Laval

Xuất xứ: Thụy Điển

Alfa Laval được thành lập vào năm 1883, Thụy Điển. Alfa Laval là nhà cung cấp hàng đầu thế giới các sản phẩm hạng nhất trong lĩnh vực truyền nhiệt, tách và xử lý chất lỏng.



Chuyển nhiệt : Các Tấm trao đổi nhiệt Alfa Laval truyền nhiệt hoặc làm mát từ chất lỏng này sang chất Alfa Laval  lỏng khác chẳng hạn: tái chế nhiệt, tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng của khách hàng, cắt giảm chi phí và giảm tác động đến môi trường.

Bộ lọc Alfa Laval dòng ALF cấu thành một loạt các bộ lọc tự làm sạch tự động, được sử dụng chủ yếu để bảo vệ các bộ trao đổi nhiệt khỏi bị tắc, bám bẩn và ăn mòn trong các ngành công nghiệp khác nhau nơi hệ thống làm mát sử dụng nước chất lượng thấp. Bộ lọc ALF loại bỏ các mảnh vụn và sinh vật biển, giảm nguy cơ ngừng hoạt động ngoài kế hoạch và kéo dài khoảng thời gian bảo dưỡng bộ trao đổi nhiệt.

Thiết bị xử lý chất lòng: Van bướm Alfa Laval, Van áp suất, Van bi Alfa Laval, thiết bị làm sạch bể chứa và vật liệu lắp đặt cho ngành thực phẩm và dược phẩm và hệ thống bơm cho lĩnh vực hàng hải và thị trường nước ngoài.

Máy bơm ly tâm Alfa Laval: Việc cung cấp thiết bị lọc  bao gồm máy phân tách, máy ly tâm decanter, bộ lọc, bộ lọc và màng.Công nghệ được sử dụng để tách chất lỏng ra khỏi chất lỏng khác và các hạt rắn ra khỏi chất lỏng hoặc chất khí. 

Tấm trao đổi nhiệt Alfa Laval : Trong truyền nhiệt, việc đạt được hiệu suất đáng tin cậy và tiết kiệm năng lượng nhất phụ thuộc vào việc có công nghệ lý tưởng cho các điều kiện cụ thể của bạn. Trong 90 năm, Alfa Laval đã phát triển công nghệ trao đổi nhiệt dạng tấm phù hợp với các ứng dụng của khách hàng.

Bộ trao đổi nhiệt: được sử dụng trong nhiều ứng dụng tiện nghi và công nghiệp để sưởi ấm và làm mát chất lỏng. Bộ trao đổi nhiệt Alfa Laval vỏ và ống bao gồm một lớp vỏ với các ống trơn truyền thống hoặc các ống bề mặt nâng cao để có hiệu suất nhiệt cao. Chất lỏng có thể là chất lỏng hoặc chất khí, một trong số đó chảy bên trong các ống trong khi chất kia chảy bên ngoài các ống trong vỏ. Bộ trao đổi nhiệt Alfa Laval một pha hoặc hai pha, và loại sau được sử dụng để đun sôi hoặc ngưng tụ chất lỏng.

Quý khách hàng có nhu cầu về  thiết bị thủy lực, van khí nén, cảm biến, bơm công nghiệp, bộ điều khiển, động cơ....  hay các sản phẩm khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com

Hotline/Zalo : 0932 606 722

 

0 comments:

Đăng nhận xét