Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2023

Hệ thống bôi trơn tự động Assalub

 

Hệ thống bôi trơn tự động Assalub, Bơm mỡ Assalub Việt Nam, Chất bôi trơn Assalub, Thiết bị chống gỉ Assalub, Đồng hồ đo lượng mỡ Assalub

Assalub có hơn 30 năm kinh nghiệm về thiết bị bôi trơn tự động hóa. Assalub phát triển, sản xuất và tiếp thị thiết bị để tự động hóa bôi trơn hợp lý. Điều này bao gồm cả thiết bị bôi trơn thủ công và bôi trơn trung tâm, nhưng cũng có thiết bị xử lý chất bôi trơn.

Dòng sản phẩm của Assalub để xử lý chất bôi trơn bao gồm: máy bơm dẫn động Assalub bằng không khí cho dầu, mỡ bôi trơn Assalub và chất chống gỉ Assalub.



Phạm vi của Assalub bao gồm mọi thứ cần thiết cho một chương trình hoàn chỉnh, chẳng hạn như cuộn vòi, đồng hồ đo lưu lượng, xe đẩy, v.v.

Thiết bị được sử dụng để bôi hợp chất chống gỉ trong quá trình hoàn thiện có thể là sản phẩm của Assalub, vì công ty này dẫn đầu châu Âu về thiết bị này.

Bơm mỡ Assalub cho hệ thống bôi trơn hai dòng

Chương trình này cũng bao gồm các máy bơm mỡ đặc biệt được phát triển để sử dụng trong các hệ thống bôi trơn hai dòng – hệ thống được sử dụng để bôi trơn trong các ngành công nghiệp nặng như giấy, bột giấy, hàng kim loại và xi măng. Một đặc sản khác là máy bơm thùng dầu mỡ, trong số những thứ khác, được sử dụng trong hệ thống hai dây nói trên khi không có khí nén.

Chương trình sản phẩm bôi trơn Assalub bao gồm các thiết bị đa dây dẫn, cái gọi là chất bôi trơn, hệ thống một dây dẫn, hệ thống hai dây dẫn và hệ thống tuần hoàn.

Bơm mỡ Assalub, Bơm bôi trơn Assalub, Máy bơm mỡ Assalub,....

Hệ thống bôi trơn tự động Assalub

Nhiều máy có khớp chuyển động và ổ bi. Để các khớp hoạt động tối ưu, cần bôi trơn để giảm ma sát và mài mòn. Trong hệ thống bôi trơn tự động, chất bôi trơn được phân chia bằng thủy lực đến các điểm ma sát, bằng cách này, bạn kéo dài tuổi thọ của các bộ phận máy và tăng độ tin cậy khi vận hành. Ngoài ra, bạn tiết kiệm thời gian vì không phải tra dầu thủ công.

·         Hệ thống một dây

·         Hệ thống hai dây

·         hệ thống đa dây dẫn

·         hệ thống lũy ​​tiến

·         Hệ thống lưu thông

·         LubeMon

·         Chất bôi trơn một điểm

Hệ thống bôi trơn Assalub được sử dụng trong các ngành công nghiệp như giấy và bột giấy, khai thác mỏ, sản xuất xi măng, thực phẩm, v.v. Với hệ thống bôi trơn tự động Assalub, bạn sẽ có được những cỗ máy hiệu quả hơn với hiệu suất tối ưu mà không phải mất thời gian sửa chữa vì mài mòn giảm.

Ưu điểm của bôi trơn trung tâm tự động:

·         Tăng tuổi thọ của máy

·         Cung cấp hoạt động mượt mà và an toàn hơn

·         Giảm nhu cầu bảo trì nhờ ít hao mòn

·         Không cần bôi trơn thủ công giúp tiết kiệm thời gian

Mọi thông tin chi tiết về sản phầm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com

Hotline/Zalo : 0932 606 722

 

0 comments:

Đăng nhận xét