Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2023

Tụ điện Comar MK 450

 

Model: Tụ điện Comar MK 450

Xuất xứ: Italia

Hãng: COMAR



Dòng sản phẩm: Tụ điện Comar CME-AS, Tụ điện Comar MK-AS, Tụ điện Comar CME- NO AS, Tụ điện Comar ELP, Tụ điện Comar MK 450

COMAR Condensatori SpA là một công ty công nghệ, nhờ có nhiều năm kinh nghiệm, có thể cung cấp hỗ trợ và giải pháp cho khách hàng của mình. Người lắp đặt, công ty thiết kế, người dùng cuối có thể tìm thấy câu trả lời cho các vấn đề của họ liên quan đến cả hiệu chỉnh hệ số công suất và sự phức tạp ngày càng phổ biến của việc đưa sóng hài vào mạng.

Tụ điện COMAR MK-AS đặc biệt thích hợp để hiệu chỉnh hệ số công suất điện áp thấp . Các tụ điện hình trụ này được làm bằng vỏ nhôm và cho phép lắp đặt dễ dàng . Các đặc điểm xây dựng của sê-ri làm cho MK-AS trở thành một thành phần có chất lượng và độ tin cậy tuyệt vời.

Tụ điện Comar dòng ELP có chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế quan trọng nhất. Chúng mang lại độ tin cậy cao, tổn thất điện năng thấp và kích thước nhỏ phù hợp với mọi ứng dụng chuyên nghiệp. Tụ điện phân có thể được bảo quản mà không cần cấp nguồn trong khoảng thời gian : – 6 năm, nếu giá trị điện áp danh định (Vn) <100 V – 3 năm, nếu giá trị điện áp danh định (Vn) > 100V, với nhiệt độ lên đến 50 °C.

Động cơ hạng nặng thường sử dụng Tụ điện Comar MK 450:

·         Phân loại khí hậu -25 °C / +85 °C

·         Cấp bảo vệ IP00

·         Hệ số suy hao ≤ 5 x 10 ^-4 giá trị điển hình

·         Điện áp kiểm tra giữa các cực 1,75 Vn x 2 giây (tối thiểu)

·         Điện áp kiểm tra giữa các cực và vỏ 2 Vn x 2 giây (phút)

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.comthietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

 

0 comments:

Đăng nhận xét