Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2023

Công tắc nhiệt độ Transducers Direct

 Bộ chuyển đổi áp suất thủy lực Transducers Direct, Đầu dò nhiệt độ Transducers Direct, Đầu dò áp suất Transducers Direct, Cảm biến nhiệt độ Transducers Direct, Công tắc điều khiển nhiệt độ Transducers Direct

Có trụ sở tại Ohio, Hoa Kỳ - Transducers Direct là một trong những nhà sản xuất đầu dò áp suất, cảm biến áp suất và các bộ phận công nghiệp phát triển nhanh nhất. Công ty được thành lập vào năm 1999 bởi những người trong ngành kinh doanh cảm biến áp suất.

Đầu dò nhiệt độ Transducers Direct

Bộ chuyển đổi & cảm biến áp suất Transducers Direct

Công tắc áp suất Transducers Direct

Bộ chuyển đổi & Đồng hồ đo áp suất nóng chảy

Đầu dò tuyến tính Transducers Direct

Công tắc nhiệt độ Transducers Direct



Cáp & Phụ kiện Transducers Direct

Máy đo kỹ thuật số Transducers Direct

Đầu dò áp suất & nhiệt độ TDH60W, 0-5000 psi, 1/4 NPT, Đầu ra 0,5-4,5 VDC

Đầu dò nhiệt độ công nghiệp TDHTT

Transducers Direct sản xuất nhiều loại đầu dò áp suất sáng tạo (còn gọi là cảm biến áp suất hoặc bộ truyền áp suất). Bộ chuyển đổi áp suất Transducers Direct đo áp suất và chuyển đổi áp suất đó thành điện áp đầu ra liên tục (V). Đầu ra điện áp DC thường được khuếch đại thành các đầu ra tiêu chuẩn công nghiệp như 0-5V hoặc 0-10V. Bộ chuyển đổi áp suất cũng có thể cung cấp đầu ra millivolt không được khuếch đại (mV) mang lại đáp ứng tần số cao hơn và mức tiêu thụ điện năng thấp hơn nhưng cũng dễ bị nhiễu điện hơn.

Bộ chuyển đổi áp suất của Transducers Direct đo trong dải chân không, dải áp suất tuyệt đối, dải áp suất hỗn hợp và dải áp suất trên khí quyển lên đến 10K PSI. Công nghệ cảm biến áp điện và công nghệ cảm biến kỹ thuật số đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi cho phép tùy chỉnh sản phẩm giúp các bộ chuyển đổi áp suất của chúng tôi phù hợp với mọi ứng dụng.

Quý khách hàng có nhu cầu về  thiết bị thủy lực, van khí nén, cảm biến, bơm công nghiệp, bộ điều khiển, động cơ....  hay các sản phẩm khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com

Hotline/Zalo : 0932 606 722

 

 

 

0 comments:

Đăng nhận xét