Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2024

Máy bơm mỡ Macnaught

 Macnaught, thiết bị đo lường Macnaught, Máy bơm mỡ Macnaught, Bôi trơn Macnaught, Đồng hồ đo Macnaught, Đồng hồ đo lưu lượng Macnaught, Súng bơm dầu mỡ Macnaught, Đại lý phân phối Macnaught

Model: Máy bơm mỡ Macnaught

Hãng: Macnaught

Xuất xứ: Australia



Macnaught Pty Ltd, một công ty tư nhân được thành lập vào năm 1948, đã thiết kế và sản xuất thiết bị đo lường, truyền chất lỏng và bôi trơn chất lượng cao cho các ngành nông nghiệp, ô tô, công nghiệp, khai thác mỏ và vận tải trên toàn cầu trong hơn sáu thập kỷ.

Dẫn đầu trong lĩnh vực của mình, chúng tôi thiết kế và sản xuất các sản phẩm đẳng cấp thế giới với cam kết sự xuất sắc là một trong những mục tiêu chính của chúng tôi. Thiết bị đo lường Macnaught duy trì vị trí dẫn đầu trên thị trường thông qua các nhà phân phối chiến lược, thiết kế sáng tạo, chuyên môn kỹ thuật và con người tận tâm.

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị đo lường Macnaught, Máy bơm mỡ Macnaught, Bôi trơn Macnaught, Đồng hồ đo Macnaught, Đồng hồ đo lưu lượng Macnaught, Súng bơm dầu mỡ Macnaught, Đại lý phân phối Macnaught

Macnaught Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường bằng cách cung cấp cho các đối tác chiến lược của mình những lựa chọn sản phẩm ưu việt và dịch vụ chất lượng để đảm bảo sự trung thành liên tục. Macnaught đánh giá cao các mối quan hệ mà chúng tôi duy trì trong ngành và cam kết đảm bảo rằng chúng tôi tiếp tục gia tăng giá trị cho các doanh nghiệp mà chúng tôi phục vụ.

Dòng máy đo xung Macnaught là một phần của dòng máy đo gốc của Macnaught. Họ cung cấp thân máy đo nhỏ gọn và chắc chắn được sản xuất từ ​​các loại Nhôm đúc và Thép không gỉ chất lượng cao. Đối với các ứng dụng hóa học có tính ăn mòn cao, vật liệu PPS loại BR42B được sử dụng để mang lại độ ổn định vượt trội.

Đồng hồ đo áp suất cao Macnaught được sản xuất từ ​​thân thép không gỉ chắc chắn sử dụng phôi thép chất lượng cao phù hợp để sử dụng trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Được thiết kế để chịu được áp suất từ ​​3000psi đến 8000psi, đồng hồ đo áp suất cao Macnaught phù hợp với hầu hết mọi yêu cầu đo chất lỏng công nghiệp.

Đồng hồ cơ Macnaught là một phần của dòng đồng hồ gốc của Macnaught. Họ cung cấp các màn hình cơ học đáng tin cậy, là lựa chọn đo lường  lý tưởng cho các địa điểm không có nguồn điện hoặc ở xa.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECAVIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

BAMULLER VIỆT NAM, BRAND HYDRAULICS VIỆT NAM, AVENTICS VIỆT NAM, EUROFLUID VIỆT NAM, PNEUMATROL VIỆT NAM, GOLDAMMER VIỆT NAM, ENERTORK VIỆT NAM, ENGLER VIỆT NAM

0 comments:

Đăng nhận xét