Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2024

Van xả đáy Everlasting

 EVERLASTING VALVE, van xả Everlasting Valve, van nồi hơi Everlasting Valve, Van chuyển hướng Everlasting, Van xử lý Everlasting, Đại lý phân phối van Everlasting USA, Van vật liệu Everlasting

Model: Van xả đáy Everlasting 

Hãng : Everlasting

Xuất xứ: Hoa Kỳ



Hơn một thế kỷ trước, Everlasting Valve được thành lập bởi Patterson Allen Engineering với tiền đề rằng van công nghiệp thậm chí còn bền hơn các ứng dụng mà nó được thiết kế. Với trọng tâm là giải quyết các vấn đề của nhà máy trong một số môi trường công nghiệp khắc nghiệt nhất, van xả đáy Everlasting đầu máy hơi nước đã được phát triển và giới thiệu vào năm 1906. Theo thời gian, Everlasting Valve tiếp tục vượt lên dẫn trước các nhà sản xuất van công nghiệp khác về mặt đổi mới—kết hợp cơ cấu xoay độc đáo- thiết kế đĩa vào các van dịch vụ đặc biệt của chúng tôi—và không ngừng làm việc để tinh chỉnh và tối ưu hóa các thiết kế của chúng tôi.

Được thiết kế để mang lại hiệu suất, tuổi thọ và giá trị vượt trội, van xả lò hơi Everlasting, van chuyển hướng, van vật liệu khối và van xử lý Everlasting Valve đã thay thế các bộ phận như van cổng dao, van kẹp, van bi và van cầu từ các loại van công nghiệp khác.. Ngày nay, Everlasting Valve tiếp tục đặt ra tiêu chuẩn công nghiệp là loại van được lựa chọn trong các ứng dụng có điều kiện khắc nghiệt trên toàn thế giới.

Van nồi hơi Everlasting Valve: Được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1906, sản phẩm đầu tiên của Everlasting Valve, van xả đáy lò hơi, giúp loại bỏ bùn và các tạp chất khác hình thành trong quá trình vận hành nồi hơi một cách hiệu quả, được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng công nghiệp khắc nghiệt nhất. Van cầu Everlasting Valve được sử dụng theo truyền thống bị hao mòn nhanh chóng trong các ứng dụng hơi nước công nghiệp, vì hoạt động của chúng đẩy bụi bẩn và cặn bám vào đế van, ngăn cản việc bịt kín hiệu quả, cuối cùng dẫn đến hỏng hóc.

Van xả đáy nồi hơi Everlasting Valve có sẵn với cấu hình mở nhanh, mở chậm, thẳng và góc, dành cho các ứng dụng bao gồm xả đáy nồi hơi, xả đáy bề mặt, xả cột nước, van ngắt và dừng. Mặc dù Everlasting Valve cung cấp các van xả đáy nồi hơi có sẵn với chất lượng và độ bền cao nhất có thể, chúng tôi cũng chuyên chế tạo các van được tùy chỉnh chuyên sâu để giải quyết những thách thức khó khăn nhất của bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

 

0 comments:

Đăng nhận xét