Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2024

Xi lanh Allenair điều khiển khí nén

 ALLENAIR/ ALKON, Xi lanh Allenair, Van Allenair, Xi lanh thủy lực Allenair, Van thủy lực Allenair, Van một chiều Allenair, Van điện từ Allenair, Van điều khiển Allenair, Xi lanh tác động kép Allenair, Xi lanh bằng thép không gỉ Allenair, Van phân phối khí Allenair, máy hút chân không Allenair, Đầu nối Allenair

Tập đoàn Allenair được thành lập vào năm 1945 bởi Alton K. Allen và được biết đến với cái tên AK Allen Co, trụ sở Hoa Kỳ.

Model: Van điều khiển khí nén ALLENAIR/ ALKON

Hãng: ALLENAIR/ ALKON

Xuất xứ: Hoa Kỳ


Thiết Bị Vật Tư Gia Phát
là nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị Allenair chính hãng USA, Xi lanh Allenair, Van Allenair, Xi lanh thủy lực Allenair, Van thủy lực Allenair, Van một chiều Allenair, Van điện từ Allenair, Van điều khiển Allenair, Xi lanh tác động kép Allenair, Xi lanh bằng thép không gỉ Allenair, Van phân phối khí Allenair, máy hút chân không Allenair, Đầu nối Allenair

1955: Xi lanh Allenair Valve-in-Head được thiết kế và chế tạo. Trong thời gian này, họ cũng thiết kế các dòng van ¼, ⅜ và ½ inch.

1965: Allenair là công ty đầu tiên phát triển xi lanh khí nén hoàn toàn bằng thép không gỉ 100% . Điều này được thực hiện để Eastman Kodak được sử dụng trong máy cắt phim 35 mm.

2000: Xi lanh đầu dò được thiết kế để khách hàng có thể biết thanh ở bất kỳ vị trí nào dọc theo chiều dài tuyến tính của chúng.

Năm 2017, Allenair được Tập đoàn Alkon mua lại và chuyển đến Fremont, Ohio , nơi nó vẫn tồn tại cho đến ngày nay. Vị trí độc đáo của Tập đoàn Alkon trong ngành khí nén đã tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho các dòng sản phẩm Allenair. Cả hai công ty đều có truyền thống lâu đời về thiết kế và sản xuất các sản phẩm chất lượng cao.  Được thiết kế để thực hiện và được thực hiện để tồn tại lâu dài!

Allenair cung cấp các sản phẩm và linh kiện chất lượng, có sẵn và tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu giải pháp công nghiệp của bạn. Lựa chọn toàn diện của chúng tôi về các phụ kiện, van, xi lanh và bảng chỉ số đã được thiết kế để hoạt động và sản xuất nhằm đạt được độ tin cậy cao nhất.

Van điều khiển Allenair đã được thiết kế và chế tạo để mang lại hiệu suất cao nhất và tối đa hóa thời gian hoạt động của máy. Chúng đã được thử nghiệm để đảm bảo tuổi thọ lâu dài và có thời gian phản hồi nhanh nhất hiện có trên thị trường. Thiết kế và sản xuất tiên tiến của van của chúng tôi đảm bảo hoạt động mạnh mẽ trong mọi môi trường. Dòng van điện từ tác động trực tiếp Allenair, 2 vị trí, 2 và 3 chiều có chất lượng giúp thiết bị của bạn luôn hoạt động và hoạt động trong thời gian dài. Các van này có sẵn dưới dạng thường đóng, thường mở hoặc đa mục đích. Tất cả các loại có thể được cung cấp ở nhiều dải áp suất vận hành khác nhau và đáp ứng nhiều ứng dụng khác nhau. Thân van được làm bằng nhôm, đồng thau hoặc thép không gỉ có lớp phủ cứng .

Van 2,3 chiều Allenair cũng được cung cấp với nhiều tùy chọn nguồn điện và kiểu vận hành khác nhau, bao gồm cả khả năng chống cháy nổ được xếp hạng UL. Những van này rất phù hợp trong các ứng dụng đòi hỏi không gian lắp đặt cao và hiệu suất là rất quan trọng. Hoạt động trực tiếp của van này đảm bảo phản ứng nhanh và tuổi thọ hoạt động lâu dài do số lượng bộ phận chuyển động tối thiểu.

Xi lanh Allenair có thể cung cấp xi lanh tác động đơn hoặc đôi, lỗ khoan từ 7/8” đến 5”, hành trình lên tới 120” hoặc vô số các giá đỡ khác nhau. Chúng tôi đã thiết kế xi lanh của mình để tồn tại lâu hơn đối thủ cạnh tranh, hoàn thiện với khả năng xây dựng lại, mang lại cho bạn giá trị tốt nhất. Xi lanh Allenair có thể được thiết kế để phù hợp với nhu cầu chính xác cho các giải pháp sản phẩm của bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECAVIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

BAMULLER VIỆT NAM, BRAND HYDRAULICS VIỆT NAM, AVENTICS VIỆT NAM, EUROFLUID VIỆT NAM, PNEUMATROL VIỆT NAM, GOLDAMMER VIỆT NAM, ENERTORK VIỆT NAM, ENGLER VIỆT NAM

 

0 comments:

Đăng nhận xét