Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2024

Van chuyển hướng SchuF

 SchuF, Van tuần hoàn tự động SchuF, Van chuyển đổi SchuF, Van điều khiển SchuF, Van chuyển hướng SchuF, Van xả đáy SchuF, Van xả đáy piston SchuF, Van lấy mẫu SchuF, Van phun rửa sạch SchuF, Van an toàn bồn chứa SchuF, Van cầu SchuF.

Model: Van chuyển hướng SchuF

Hãng: Schuf

Xuất xứ: Eu



Đại lý van Schuf có lịch sử lâu đời, sản xuất sản phẩm chủ yếu được sử dụng trong các ngành công nghiệp hóa dầu và liên quan sản xuất polyme hàng loạt như PVC và PU, chất kết dính & thuốc nhuộm, polyme liên tục như PET, PBT, vải không dệt và PP, các chất có tính ăn mòn và ăn mòn cao như PTA, urê và phân bón

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát nhập khẩu và phân phối Van tuần hoàn tự động SchuF, Van chuyển đổi SchuF, Van điều khiển SchuF, Van chuyển hướng SchuF, Van xả đáy SchuF, Van xả đáy piston SchuF, Van lấy mẫu SchuF, Van phun rửa sạch SchuF, Van an toàn bồn chứa SchuF, Van cầu SchuF Việt Nam, Đại lý phân phối Schuf Việt Nam.

Van tuần hoàn tự động SchuF tự động bảo vệ máy bơm ly tâm trong quá trình vận hành tải thấp. Khi tải của máy bơm giảm xuống dưới tốc độ dòng đặt trước, đĩa của van sẽ di chuyển về phía chỗ ngồi của nó và làm cho ống lót nhánh mở ra đường dẫn dòng chảy vòng. Do đó, tốc độ dòng chảy tối thiểu của máy bơm sẽ đạt được và duy trì.

Một ứng dụng khác là bảo vệ máy bơm hiệu suất cao trong giai đoạn khởi động. Trong trường hợp này, một số máy bơm được sử dụng song song với một máy bơm ở chế độ dự phòng. Van tuần hoàn SchuF cho phép việc hoán đổi diễn ra mà không làm hỏng máy bơm. Thiết kế độc đáo của SchuF được sử dụng rộng rãi trong các ngành Điện, Giấy và Bột giấy, Hàng hải, Lọc dầu và Hóa chất. Một ứng dụng phổ biến là để bảo vệ máy bơm xử lý nước nóng cho các nhà máy cung cấp nước cho nồi hơi hoặc làm mát, trong đó lượng nước bay hơi một phần có thể khiến máy bơm bị khô. Ngay cả khi tốc độ dòng chảy qua van chính đến lò hơi bị tắt hoàn toàn, lưu lượng tối thiểu vẫn được duy trì.

Ưu điểm của Van tuần hoàn tự động SchuF

  • Thiết kế độc nhất
  • Kết hợp cả tính năng kiểm tra và bỏ qua
  • Hệ thống tính Cv độc quyền
  • Bảo vệ dòng chảy tối thiểu
  • Không cần tác động bên ngoài
  • Có sẵn các biến thể bùn 3 pha và áp suất cao

Van tuần hoàn tự động SchuF Model 78PS được sử dụng rộng rãi để duy trì lưu lượng tối thiểu đến máy bơm hoặc máy nén. Van điều khiển góc SchuF Model 74CS ToughFlash được hình thành để lắp đặt trong các đường ống hoặc bồn chứa nơi môi chất bị ăn mòn hoặc quá trình này dẫn đến tạo bọt do nhấp nháy. Van có viền “Tough Flash” có thể chịu được các điều kiện khắc nghiệt của quá trình được thấy trong quá trình khí hóa, hóa lỏng, hydrocracking hoặc trong các ứng dụng nồi hấp. Đó là lý tưởng để chứa nhấp nháy trong van.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECAVIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

BAMULLER VIỆT NAM, BRAND HYDRAULICS VIỆT NAM, AVENTICS VIỆT NAM, EUROFLUID VIỆT NAM, PNEUMATROL VIỆT NAM, GOLDAMMER VIỆT NAM, ENERTORK VIỆT NAM, ENGLER VIỆT NAM

0 comments:

Đăng nhận xét