Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2024

Máy đo dưới biển Stewarts

STEWARTS , Stewarts Việt Nam, Đại lý thiết bị Stewarts , đồng hồ đo Stewarts, Thiết bị đo Stewarts, Máy đo dưới biển Stewarts, Máy đo môi trường đặc biệt Stewarts, Van bi Stewarts, Công tắc áp suất Stewarts, Máy đo áp suất Stewarts

Model: Máy đo dưới biển Stewarts 

Hãng: Stewarts

Xuất xứ: Hoa Kỳ



Stewarts-USA, LLC được thành lập vào năm 2003 với tư cách là chi nhánh tiếp thị và phân phối ở Bắc và Nam Mỹ với Stewart-Buchanan Gauges, Ltd. Stewarts cung cấp nhiều cấu hình trên tất cả các kiểu máy đo, như máy đo oxy được làm sạch, tất cả các máy đo hạng nặng 316SS hoặc máy đo tiện ích.

Máy đo dưới biển Stewarts được chế tạo để đi sâu. Stewarts cung cấp cả máy đo dưới biển được bồi thường và không được bồi thường. Dòng đồng hồ đo áp suất dưới biển Stewarts được bù có hộp chứa đầy 100% có thiết bị bù đặc biệt, cho phép các bộ phận bên trong vỏ được điều áp bằng áp suất xung quanh bên ngoài khi đồng hồ đo được nhấn chìm xuống độ sâu.

Được phát triển đặc biệt để đáp ứng nhu cầu về máy đo hoạt động ở độ sâu lớn dưới biển và trong điều kiện áp suất cao. Đại lý Stewarts Việt Nam cung cấp đồng hồ đo áp suất thực của hệ thống dựa trên áp suất khí quyển ở mực nước biển (1 ATM) nơi vỏ máy đo được bịt kín. Vỏ được gia cố ngăn ngừa áp suất xung quanh ảnh hưởng đến chỉ số áp suất đầu vào.

đồng hồ đo khô Stewarts, độ rung và xung mạnh không chỉ làm giảm tuổi thọ mà còn khiến kim chỉ cực kỳ khó đọc chính xác. Đồng hồ đo áp suất Stewarts dành cho các vấn đề sốc và đột biến, Snubbagauge là giải pháp đã đăng ký nhãn hiệu giúp kéo dài tuổi thọ của bất kỳ đồng hồ đo nào.

Van bi & Manifold Stewarts, Monoflanges Stewarts, Block & Bleed, Double Block & Bleed Flanged Manifold, Multi-Valve Manifold.

Model 20S: 2 .1/2"(63mm), All Stainless Steel, Fillable, 1/4" NPT

Model 40S: 4"(100mm), All Stainless Steel, Fillable, 1/4" NPT

Model 41S: 4"(100mm), All Stainless Steel, Fillable, 1/2" NPT

Model 60S: 6"(160mm), All Stainless Steel, Fillable, 1/4" NPT

Model 61S: 6"(160mm), All Stainless Steel, Fillable, 1/2" NPT

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECAVIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

BAMULLER VIỆT NAM, BRAND HYDRAULICS VIỆT NAM, AVENTICS VIỆT NAM, EUROFLUID VIỆT NAM, PNEUMATROL VIỆT NAM, GOLDAMMER VIỆT NAM, ENERTORK VIỆT NAM, ENGLER VIỆT NAM

 

0 comments:

Đăng nhận xét