Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2024

Van kiểm tra lưu lượng Hyvair

 HYVAIR, Van điều khiển Hyvair, Van điện từ Hyvair, Van bi Hyvair, Van hộp mực Hyvair, Động cơ thủy lực Hyvair, Bơm thủy lực Hyvair, Công tắc áp suất Hyvair, Bộ lọc thủy lực Hyvair, Thiết bị khí nén Hyvair, Máy làm nén không khí Hyvair

Model: Van kiểm tra lưu lượng Hyvair

Hãng : Hyvair

Xuất xứ: Hoa Kỳ



Được thành lập tại Irving, TX Hoa Kỳ vào năm 1978, Hyvair Corp. là một công ty tư nhân được sở hữu và điều hành chuyên sản xuất các bộ phận năng lượng chất lỏng. Hiện có trụ sở tại Magnolia, TX, Hyvair Corp. chiếm diện tích sản xuất hơn 70.000 feet vuông.

Hyvair Corp. tạo sự khác biệt với các công ty sản xuất linh kiện và hệ thống khác bằng dịch vụ khách hàng tổng thể. Đại lý van Hyvair cung cấp nhiều lựa chọn giải pháp cho hầu hết các ứng dụng. Tính linh hoạt trong thiết kế và sản xuất của Hyvair cho phép bạn tùy chỉnh các sản phẩm và điều chỉnh chúng theo yêu cầu chính xác của bạn. Nhiều sản phẩm tiêu chuẩn của Hyvair ban đầu là mặt hàng đặc biệt dành cho khách hàng OEM.

HYVAIR cung cấp van bi điều khiển bằng tay và dẫn động, với nhiều tùy chọn kết nối. Chúng tôi cung cấp các loại van có cổng đầy đủ 2 và 3 mảnh bằng đồng thau và thép không gỉ với miếng đệm gắn bộ truyền động trực tiếp ISO 5211 tùy chọn. Van bi Hyvair có áp suất cao lên đến 7.250 PSI của chúng tôi có sẵn từ 1/4” đến 2” bằng thép hoặc thép không gỉ 316.

Đồng hồ đo áp suất Hyvair có cấu tạo vỏ được làm từ thép không gỉ, bên trong được làm bằng đồng thau, có chứa dầu Glycerin, Cổng NPT 1/8", 1/4" & 1/2", Chân không đến 15.000 psi. Hyvair cung cấp nhiều Loại đồng hồ đo áp suất có nhiều tùy chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Công tắc áp suất Hyvair Dòng PS20: Chất liệu: Thân sắt, Cổng kết nối: 1/4" NPT, Định mức áp suất: tối đa 5000 psi. Thiết kế: Đầu nối DIN điện, Núm tùy chọn với thang đo áp suất có sẵn.

Công tắc áp suất Hyvair serial PS30: Đầu vào thủy lực - Đầu ra khí nén, Các bộ phận làm ướt bằng thép không gỉ , Cổng gắn kết nội tuyến hoặc đa dạng: Tất cả các cổng 1/4" NPT, Áp suất không khí: 150 psi, Áp suất thủy lực: 150 - 5000 psi

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

B MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCM BIN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRN KHÍ WITT GASBƠM FRISMAB MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐNH HƯNG HAWEĐNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

0 comments:

Đăng nhận xét