Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2024

Van bi NIBCO

 Model: Van bi NIBCO

Hãng : NIBCO

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Là một doanh nghiệp do gia đình sở hữu và điều hành từ năm 1904, Đại lý van NIBCO INC. là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm van, phụ kiện và điều khiển dòng chảy cho các công trình xây dựng thương mại, công nghiệp và thể chế, hàng hải Hải quân, cũng như thị trường dân cư và thủy lợi. Có trụ sở chính tại Elkhart, Indiana, NIBCO vận hành 14 nhà máy sản xuất trên khắp Hoa Kỳ và trên toàn cầu và cung cấp hơn 56.000 SKU. Trải qua 5 thế hệ lãnh đạo gia đình và sở hữu công ty liên kết, NIBCO vẫn thuộc sở hữu tư nhân và được định vị để phát triển trên thị trường toàn cầu.



Thiết Bị Vật Tư Gia Phát chuyên nhập khẩu và cung cấp van bi NIBCO, van bướm NIBCO, Van xả áp NIBCO, Van điều khiển NIBCO, Van giảm áp NIBCO, Van áp suất NIBCO, Van xử lý chất lỏng NIBCO, Van bằng thép không gỉ NIBCO

Van bi hiệu suất cao NIBCO 585HP là công nghệ sản xuất tiên tiến, dễ lắp đặt và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Van bi truyền thống đã được thiết kế lại và mô phỏng lại hoàn toàn để nâng cao trải nghiệm người dùng và kết hợp những tiến bộ trong công nghệ lắp ráp, tạo ra loại van bi thương mại tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay.

Van bi không chì NIBCO 585HP mới của chúng tôi. Đây là van bi bằng đồng 2 mảnh, đầy đủ cổng, duy nhất trong ngành có mức áp suất 1.000 CWP được bảo hành 10 năm, giới hạn 125%. Thân máy được bịt kín ba lần và thiết kế hàn bằng laze đã được cấp bằng sáng chế khiến nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, đặc biệt cho các ứng dụng quan trọng khi hiệu suất là vấn đề quan trọng.

585HP có công nghệ sản xuất tiên tiến, dễ lắp đặt và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Van bi cổ điển đã được xem xét lại và thiết kế lại hoàn toàn để nâng cao trải nghiệm người dùng và kết hợp những tiến bộ trong công nghệ lắp ráp. Van bi NIBCO đã tạo ra loại van bi thương mại tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Van được hàn bằng laze để tạo ra mối liên kết cực kỳ chắc chắn giữa thân và phần thân, loại bỏ đường rò rỉ tiềm ẩn.

Lead-free bronze ball valve

Spring return-to-close handle (stainless steel)

Press, full port, 250 psi CWP

Sizes 1/2” thru 2”

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

B MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCM BIN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRN KHÍ WITT GASBƠM FRISMAB MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐNH HƯNG HAWEĐNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

 

 

0 comments:

Đăng nhận xét