Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Ba, 4 tháng 7, 2023

Bộ trao đổi nhiệt dầu nước EMMEGI

 Thiết bị làm mát dàn lạnh Emmegi, Bộ trao đổi nhiệt dạng tấm Emmegi, Máy làm mát cho máy khí nén Emmegi, Máy làm mát động cơ Diesel Emmegi, bộ trao đổi nhiệt dầu nước Emmegi, Thiết bị trao đổi nhiệt không khí dầu Emmegi, Đại lý phân phối bộ trao đổi nhiệt, Thiết bị trao đổi nhiệt Emmegi Việt Nam

Model: Bộ trao đổi nhiệt dầu nước EMMEGI

Brand: EMMEGI

Xuất xứ: Italia



Thiết bị trao đổi nhiệt Emmegi SpA là một công ty của Ý hoạt động trong ngành năng lượng chất lỏng và chuyên sản xuất bộ trao đổi nhiệt cho máy móc công nghiệp, máy móc di động, máy nén khí, động cơ đốt trong và nhà máy năng lượng chất lỏng.

Ngay từ ngày đầu tiên, EMMEGI đã sản xuất một loạt các sản phẩm tiêu chuẩn để làm mát bằng không khí và nước. Phát triển thiết kế các bộ trao đổi nhiệt Emmegi cùng với các bề mặt mới để làm mát bằng không khí, làm mát phức tạp.

Emmegi Việt Nam cung cấp Thiết bị làm mát dàn lạnh Emmegi, Bộ trao đổi nhiệt dạng tấm Emmegi, Máy làm mát cho máy khí nén Emmegi, Máy làm mát động cơ Diesel Emmegi, bộ trao đổi nhiệt dầu nước Emmegi, Thiết bị trao đổi nhiệt không khí dầu Emmegi, Đại lý phân phối bộ trao đổi nhiệt, Thiết bị trao đổi nhiệt Emmegi Việt Nam.

EMMEGI có thể phát triển các loại giải pháp làm mát kết hợp khác nhau, phù hợp để đáp ứng các loại nhu cầu làm mát khác nhau.

Thiết bị làm mát dàn lạnh Emmegi đáp ứng nhu cầu làm mát từ 40kw đến hơn 750kw ở các vĩ độ khác nhau trên thế giới và với nhiệt độ môi trường khắc nghiệt từ -20°C đến +50°C.

Hỗn hợp chất lỏng: Có nhiều chất lỏng khác nhau để làm mát trong một hệ thống mà nguồn điện đến từ động cơ diesel, vì vậy có thể đề xuất bộ làm mát đơn Emmegi hoặc kết hợp như sau: Nước làm mát cho áo khoác của động cơ, Bộ làm mát dầu cho mạch thủy lực, hộp số, lái. CAC làm intercooler cho turbo, xăng dầu

Thiết bị trao đổi nước-dầu Emmegi : Bộ trao đổi dầu-nước được sử dụng để làm mát dầu thủy lực hoặc các chất lỏng khác sử dụng nước làm phương tiện làm mát.. Dòng EMMEGI  bao gồm một loạt các kiểu máy có hiệu suất cao. Những bộ làm mát này là cấu trúc vỏ và ống, bộ làm mát dạng tấm cũng có sẵn. Chất lỏng tương thích: Dầu khoáng, hl, hlp. Dầu và nước dầu, hỗn hợp nước-glycol

Thông số kỹ thuật của sản phẩm : Vật liệu: đồng, đồng thau, AISI304, CuNi10, thép carbon. Áp suất làm việc: 12 bar. Máy làm mát thiết bị khí nén Emmegi hoạt động lưu lượng chất lỏng: từ 5l/m đến 800 l/m. Tiềm năng: lên tới 8,3 kW/°C. Thiết bị: Phần tử vỏ và ống cố định, Phần tử vỏ và ống có thể tháo rời, Phần tử vỏ và ống được nhúng chìm

Thiết bị trao đổi nhiệt kiểu tấm: Bộ trao đổi kiểu tấm Emmegi được làm bằng các tấm dập sóng. Các tấm có hướng 180° để tạo lưới. Chất lỏng thường được định tuyến theo mô hình dòng chảy ngược. Các tấm được hợp nhất với nhau bằng cách sử dụng vật liệu hàn có nhiệt độ nóng chảy thấp hơn tấm, bản thân nó thường là đồng hoặc niken. Quá trình hàn diễn ra trong lò chân không dẫn đến mối nối chắc chắn lâu dài.

Bề mặt tôn trên các tấm tạo dòng chảy rối tốt giúp trao đổi nhiệt tối đa và giảm bám bẩn. Lợi ích của bộ làm mát tấm hàn: Hệ số trao đổi nhiệt cao; Giảm kích thước và hiệu suất cao; Khả năng chịu nhiệt độ và áp suất cao; Dễ dàng lắp đặt.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM.

 

0 comments:

Đăng nhận xét