Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2023

Cảm biến nhiệt độ Engler

Model: Cảm biến nhiệt độ Engler

Brand: ENGLER

Xuất xứ: Đức



Engler phát triển, sản xuất và phân phối công tắc phao, cảm biến nhiệt độ Engler, máy đo nhiệt độ, thiết bị đánh giá cũng như thiết bị điều khiển và đo lường.

Sản phẩm của Engler được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của các ngành công nghiệp khác nhau, ví dụ như trong quá trình xử lý nước, trong các hệ thống thủy lực – và bôi trơn. Nói tóm lại, bất cứ nơi nào đổ đầy chiều cao trong bể chứa với các chất lỏng khác nhau, nhiệt độ tương ứng đều được theo dõi.

Các dòng sản phẩm chính của Engler bao gồm: Công nghệ đo mức, Công nghệ đo mức/nhiệt độ kết hợp, Công nghệ đo nhiệt độ, Công nghệ đo áp suất, đầu dò đo lường, Thiết bị chống cháy nổ Engler (ATEX), Phụ tùng và phụ kiện.

Engler Việt Nam phân phối Đầu dò đo độ nhớt Engler, Công tắc đo mức chất lỏng Engler, Cảm biến nhiệt độ Engler, Cảm biến áp suất Engler, Cảm biến mức Engler, Đầu dò  lưu lượng chất lỏng Engler, Đầu dò nhiệt độ Engler, Thiết bị chống cháy nổ Engler, Thiết bị đo lường chất lỏng Engler

Công tắc đo mức Engler được ứng dụng trong các ngành nghê: đơn vị thủy lực, công nghiệp hóa chất, Thiết bị làm đầy định lượng, mạ điện, Công nghiệp thực phẩm, Máy móc thiết bị xây dựng, Thuộc về y học

Công tắc phao Engler bằng thép không gỉ SS, bằng nhựa SS, bằng chất liệu đồng thau. Công tắc phao Engler được sử dụng để phát hiện một hoặc nhiều mức chiết rót. Hoạt động chuyển đổi của tiếp điểm sậy dựa trên nguyên tắc hoạt động đơn giản đã được chứng minh giá trị của nó trong nhiều năm.

Ưu điểm của công tắc đo mức chất lỏng Engler là Lắp đặt dễ dàng và không tốn kém, Che bọt, độ dẫn điện, điện môi, áp suất, chân không, nhiệt độ. Áp dụng trong hầu hết các loại chất lỏng

Công tắc mức dẫn điện Engler: Ứng dụng của công tắc mức dẫn điện trong nhiều chất lỏng và chất lỏng dẫn điện. Ghi lại các mức trong ngành đóng tàu, hóa dầu và hóa chất, kỹ thuật nhà máy, cơ khí, hệ thống làm mát, xử lý nước uống, công nghiệp thực phẩm và đồ uống.

Công tắc nhiệt độ điện tử Engler: Các thiết bị đo nhiệt độ Engler được sử dụng để ghi lại và đánh giá các giá trị nhiệt độ. Nhiệt độ được phát hiện bởi một cảm biến hoặc công tắc lưỡng kim.

Ưu điểm của thiết bị đo nhiệt độ: Đa dạng sản phẩm cho mọi ngành nghề. Với màn hình LED và có thể lập trình. Các cảm biến nhiệt độ khác nhau, ví dụ: PT100, PT1000 có sẵn

Công tắc áp suất điện tử Engler được sử dụng để theo dõi và kiểm soát áp suất trong hầu hết các quy trình kỹ thuật. Đo lường và kiểm soát áp suất trong kỹ thuật nhà máy, kỹ thuật, quy trình công nghệ.  Đầu dò đo cho cảm biến mức và nhiệt độ.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM.

 

0 comments:

Đăng nhận xét