Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2023

Van điều khiển khí nén áp suất Humphrey

 Van điều khiển khí nén Humphrey cung cấp cho khách hàng các thiết bị định giá van hoàn chỉnh nhất cần thiết cho các ứng dụng khí nén. Dòng sản phẩm van điều khiển khí nén Humphrey bao gồm các thành phần van phụ trợ sau:



Ø  Van xả nhanh Humphrey

Ø  Van con thoi Humphrey

Ø  Kiểm tra van Humphrey

Gia Phát cung cấp các dòng sản phẩm của Humphrey như Van điện từ Humphrey, van điện từ khí nén Humphrey, Valves Humphrey, Van khí nén Humphrey, Van điện từ 2 chiều Humphrey, van tỷ lệ Humphrey, Van thí điểm Humphrey, Van kiểm tra Humphrey, Hệ thống lọc Humphrey, Đại lý van Humphrey, Nhà phân phối van Humphrey tại Việt Nam

Các van Xả siêu nhanh, linh hoạt của Humphrey chuyển hướng khí thải hoặc trục xuất khí nén sang cổng thứ ba có đường ống lưu lượng cao. Mục đích chính của Van xả áp suất khí nén Humphrey là nâng cao hiệu suất và tuổi thọ của xi lanh khí và bộ truyền động khí bằng cách nhanh chóng cảm nhận chênh lệch áp suất ngược dòng và chuyển hướng khí thải xuôi dòng.

Van Xả áp suất khí nén siêu Humphrey có một con thoi cao su đúc được chế tạo vượt trội/vượt xa các thiết kế “tấm cổ” cao su cạnh tranh. Dòng sản phẩm Xả siêu nhanh nổi tiếng thế giới của chúng tôi bao gồm sáu mẫu có kích thước từ 1/8 đến 3/4 PIPE. Kích thước cổng 10-32 UNF thu nhỏ từ Thành phần logic không khí thu nhỏ TAC của chúng tôi hoàn thành việc cung cấp.

Van con thoi cho phép khí nén chảy từ một trong hai nguồn, đưa từng đường dẫn đến cổng ra chung của nó. Van khí nén Humphrey dạng con thoi có ứng dụng điển hình bao gồm điều khiển chức năng từ nhiều vị trí và giới thiệu các phương tiện hoặc áp suất khí nén khác nhau.

Van kiểm tra khí nén Humphrey con thoi có sẵn từ các Linh kiện thu nhỏ TAC của chúng tôi và từ các loại van “Xả nhanh Humphrey” của chúng tôi có các kích cỡ PIPE từ 1/8 đến 3/4.

Van một chiều Humphrey chỉ cho phép dòng chảy theo một hướng. Con dấu bên trong kiểm tra dòng chảy ngược. Được sử dụng trong các ứng dụng không cho phép dòng chảy ngược hoặc phải được chuyển hướng. ]

Humphrey cung cấp các van một chiều Humphrey từ dòng TAC thu nhỏ và các Van một chiều đặc biệt. Các van xả nhanh Humphrey tạo ra các van kiểm tra tuyệt vời bằng cách cắm cổng xả.

 

0 comments:

Đăng nhận xét