Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2023

Động cơ thủy lực điều khiển chất lỏng Bucher

 động cơ thủy lực Bucher, Van thủy lực Bucher, Van khối Manifold Bucher, Xi lanh thủy lực Manifold, Flow Control Valves - Bucher Hydraulics, Van điều khiển lưu lượng Bucher, Van định hướng dòng chảy Bucher, Đại lý thủy lực Bucher, Bucher Việt Nam

Model: Động cơ thủy lực điều khiển chất lỏng Bucher

Brand: Bucher

Xuất xứ:  Germany



Bucher Industries là nhà cung cấp quốc tế hàng đầu về các công nghệ điều khiển và truyền động thủy lực sáng tạo dành cho hệ thống thủy lực di động và cố định.

Bucher Hydraulics cung cấp nhiều loại máy bơm và động cơ thủy lực Bucher , bao gồm các bộ truyền động bên ngoài và bên trong và các bộ phận pít-tông hướng trục đặc biệt. Bơm bánh răng thủy lực Bucher, có thời gian sử dụng lâu dài và được sử dụng trong hầu hết các ứng dụng di động, bao gồm thiết bị xây dựng, máy móc nông nghiệp và phương tiện chuyên dụng cũng như trong các ứng dụng cố định.

Máy bơm thủy lực Bucher và động cơ thủy lực Bucher, Van thủy lực Bucher, Van khối Manifold Bucher, Xi lanh thủy lực Manifold, Flow Control Valves - Bucher Hydraulics, Van điều khiển lưu lượng Bucher, Van định hướng dòng chảy Bucher, Đại lý thủy lực Bucher, Bucher Việt Nam

Van thủy lực Bucher Hydraulics cung cấp bao gồm toàn bộ các chức năng thủy lực: điều chỉnh áp suất và lưu lượng, chức năng ngăn chặn và kiểm tra dòng chảy, chức năng ống chỉ hướng và định hướng. Van điểu khiển áp suất Bucher được tìm thấy ở mọi nơi, nơi các lực lớn phải được định vị linh hoạt và với mức độ chính xác đến từng milimet bằng thủy lực, không giống như trường hợp của cần cẩu hạng nặng, máy phay lạnh và máy quét dead time.

Bucher Hydraulics chuyên về xi lanh được thiết kế để sử dụng trong điều kiện vận tải khắc nghiệt nhất trong xây dựng và máy móc chuyên dụng. Xi lanh thủy lực Bucher được sử dụng cho các mục đích ổn định, khóa khung, hệ thống treo và cân bằng, bất cứ nơi nào có yêu cầu tối đa. Xi lanh khí nén Bucher cũng được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp cố định để cân bằng thiết bị robot-bot và máy công cụ.

Biến tần Bucher Hydraulics cung cấp một dòng mô-đun điện tử công suất được thiết kế cho các ứng dụng di động. Nền tảng sản phẩm nền tảng nhỏ gọn bao gồm các bộ biến tần đơn và Bộ biến tần Bucher và bộ chuyển đổi tín hiệu DC/DC. Với những sản phẩm này, các cơ hội mới và mở rộng cho các khái niệm định hướng tương lai, sinh thái và tiết kiệm điện cho xe điện và xe hybrid sẽ mở ra.

Các đơn vị năng lượng là các tổ hợp nhỏ gọn bao gồm một động cơ điện Bucher, máy quay, công nghệ van và thùng dầu. Sự đa dạng về cấu hình, có sẵn nhanh chóng và lắp đặt đơn giản đã khiến chúng trở nên rất phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt là trong các phân khúc xử lý vật liệu và kỹ thuật ô tô. Chúng chủ yếu được sử dụng cho các chức năng nâng, hạ và truyền động, theo yêu cầu đối với xe nâng hậu cần, bệ trên không và tời kéo.

Bơm thủy lực Bucher được dùng trong công nghệ máy ép phun, Máy ép thủy lực, machine tool, Máy gia công nhựa, Tua bin gió, máy ép tái chế, Truyền động thang máy/thang máy, Máy ép áp lực

AP/APR05

CBKA-F0.63**

AP100

CBKA-F0.8**

AP/APR212

CBKA-F1.2**

AP/APR212HP

CBKA-F1.6**

AP250HP

CBKA-F2.1**

AP312HP

CBKA-F2.5**

CBKA-F3.7**

CBKA-F2.7**

CBKA-F4.2**

CBKA-F3.2**

CBKA-F6**

CBKA-F5**

 

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAMECKERLE VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, CAPRONI VIỆTNAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM

 

0 comments:

Đăng nhận xét