Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2023

Van điện từ Taco cho ứng dụng công nghiệp chất lỏng

 

Taco Comfort Solutions, một công ty toàn cầu thuộc sở hữu gia đình thế hệ thứ ba, có lịch sử 103 năm tuổi, có trụ sở tại Cranston, RI, kỹ sư và sản xuất hệ thống sưởi ấm, làm mát và hệ thống ống nước tiện nghi trong nhà hiệu quả cao.

Taco Việt Nam cung cấp: Van điện từ Taco, Đại lý Van Taco, Van điều khiển Taco, Bơm tuần hoàn Taco, Bộ trao đổi nhiệt Taco, Rơ le Taco, Công tắc áp suất Taco, Bộ điều nhiệt Taco, bộ lọc Taco, Van giảm áp Taco, Van điều áp Taco



Van điện từ Taco dùng để khởi động, hoặc dừng thiết bị vận hành bằng điện tử khi xảy ra tình trạng chảy hoặc không chảy. Dòng sản phẩm chất lượng cao như Bơm nhiệt Taco là giải pháp lý tưởng cho những chủ nhà muốn giảm lượng khí thải carbon đồng thời tăng sự thoải mái trong nhà.

Công tắc dòng chảy công nghiệp Taco: Ban đầu được phát triển cho ngành công nghiệp phòng cháy chữa cháy, vật liệu chế tạo, vận hành và độ tin cậy của Công tắc dòng chảy công nghiệp Taco vượt trội hơn bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường. Nó được các nhà sản xuất nồi hơi cực kỳ ưa chuộng và được bảo hành 3 năm duy nhất trong ngành.

Công tắc dòng chảy công nghiệp Taco (IFS) khởi động hoặc dừng thiết bị vận hành bằng điện tử khi xảy ra tình trạng có dòng chảy hoặc không có dòng chảy. IFS có thể được sử dụng trong các đường dẫn chất lỏng từ 1” đến 8”, mang theo nước hoặc bất kỳ chất lỏng không độc hại nào không gây hại cho đồng thau, thép không gỉ hoặc EPDM.

Nó được sử dụng trong nhiều ứng dụng bao gồm hệ thống sưởi ấm, máy tăng áp nước sinh hoạt, quy trình làm việc, hệ thống nước, thiết bị làm lạnh và nồi hơi khối lượng thấp. Hệ thống M là một hệ thống bơm nhiệt từ không khí sang nước cải tiến triệt để cung cấp hệ thống sưởi, Hệ thống bơm nhiệt Taco làm mát và nhiều nước nóng sinh hoạt thoải mái, hiệu quả cho chủ nhà mà không cần sử dụng nhiên liệu hóa thạch — vì vậy hệ thống này không tạo ra khí CO2. Hệ thống đóng gói hoàn chỉnh này rất dễ lắp đặt, vận hành đơn giản và là một giải pháp độc đáo đơn giản để sưởi ấm và làm mát bằng các-bon thấp.

Van điện từ Taco thông thường sử dụng một lỗ thay đổi mang lại độ chính xác cân bằng kém, giảm áp suất cao, độ hồi phục thấp và không thể đọc được lưu lượng thấp. Thay vào đó, Van cân bằng Accu-Flo của Taco sử dụng thiết kế venturi đã được sửa đổi để mang lại độ chính xác cao hơn từ bốn đến năm lần. Van điều khiển áp suất Taco dùng để đo lưu lượng không phụ thuộc vào vị trí trục và bóng, đồng thời bộ nhớ chống giả mạo cung cấp khả năng đặt lại chính xác. Với bảng tên được hiệu chỉnh để cài đặt trước, các bộ phận bên trong hoàn toàn bằng đồng thau, gia công chính xác và thử nghiệm 100% tại nhà máy, các van này là van cân bằng venturi cổng cố định chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay.

1911ecm-F

1911ecm-SF

1915ecm-F

1915ecm-SF

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAMECKERLE VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, CAPRONI VITNAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM

0 comments:

Đăng nhận xét