Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Đèn diệt khuẩn UV

Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2023

Động cơ bánh răng thủy lực Walvoil

 Van Walvoil việt nam, Bơm bánh răng Walvoil, Động cơ thủy lực Walvoil, Van điều khiển hướng Walvoil, Van thủy lực Walvoil, Thiết bị điều khiển áp suất Walvoil, Van định hướng Walvoil, Van điện từ Walvoil

Van thủy lực Walvoil là sản phẩm hàng đầu trên toàn thế giới các hệ thống cơ điện tử hoàn chỉnh được thiết kế cho thiết bị di động. Công ty cung cấp thủy lực là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm của Walvoil.



Van Walvoil việt nam, Bơm bánh răng Walvoil, Động cơ thủy lực Walvoil, Van điều khiển hướng Walvoil có sẵn với các điều khiển cơ, điều khiển thủy lực, điều khiển khí nén, điều khiển thủy lực điện, điều khiển điện khí nén và điều khiển cơ điện tử. Những van nhỏ gọn, nặng, nặng này được sử dụng trong các chức năng như thiết bị nông nghiệp / nông nghiệp, máy di chuyển trái đất, thiết bị nâng như bệ đỡ trên không và cần cẩu.

Walvoil sản xuất nhiều dòng máy bơm khác nhau, để đáp ứng nhu cầu của các ngành nghề khác nhau như : Bơm pít-tông biến thiên Walvoil, Bơm bánh răng nhôm Walvoil, Bơm bánh răng gang Walvoil, Động cơ bánh răng nhôm Walvoil, Động cơ bánh răng gang, Bộ chia dòng bánh răng Walvoil

Bơm piston biến thiên Walvoil series thiệu PWLS, là dòng sản phẩm Bơm pít-tông có dung tích thay đổi mới. Dòng PWLS cung cấp tất cả các tính năng cần thiết cho một thế hệ máy bơm nông cụ thủy lực di động mới. Thiết kế nhỏ gọn của nó cho phép lắp đặt trong không gian hẹp, khả năng phản ứng và độ ổn định của nó mang lại sự thoải mái tối đa cho người vận hành.

Ứng dụng điển hình của Bơm bánh răng Walvoil là thay đổi từ các máy xây dựng, như Máy xúc lật, Máy xúc lật và Máy xúc cho đến nâng và vận chuyển để ứng dụng như Xe nâng trên không và Xe nâng.

Động cơ bánh răng bằng nhôm Walvoil: Nhờ có trục ngoại cỡ mới, những máy bơm này đặc biệt thích hợp cho tất cả các ứng dụng sử dụng máy bơm nhôm truyền thống ở giới hạn hiệu suất của chúng. Cấu trúc mô-đun mới của nó đảm bảo tăng tính linh hoạt khi duy trì cùng cấu hình của Sê-ri 2SP cho phép có các tùy chọn mới.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAMIRIONDO VIỆT NAMECKERLE VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, CAPRONI VITNAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAMROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM

 

0 comments:

Đăng nhận xét